โจลี ยอมรับ รัก แบรด พิตต์ ตั้งแต่ยังอยู่กินกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

คลุมเครือบ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับมานาน ในที่สุด แองเจลินา โจลี ก็ออกมายอมรับว่า ตกหลุมรักกับ แบรด พิตต์ ตั้งแต่แสดงหนังด้วยกันในเรื่อง Mr and Mrs Smith

ซึ่งขณะนั้นหนุ่ม พิตต์ ยังคงแต่งงานกันอยู่กินกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่พยายามย้ำว่า ตกหลุมรักกันหลังจากที่ แบรด เลิกรากับ เจนนิเฟอร์ แล้ว ไม่รู้ว่างานนี้เป็นเพราะ โจลี ต้องการเปิดเผยเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาหรือเป็นเพราะมึนจากอาการ "เจ็ตแลค" หลังจากที่นั่งเครื่องบินมานาน สาว โจลี หลุดปากเรื่องนี้หลังจากที่ถูกถามเรื่องรู้สึกอย่างไร หากลูกๆ โตขึ้นมาแล้วได้เห็นพ่อแม่แสดงหนังร่วมกันใน Mr and Mrs Smith ซึ่งเธอก็เผยว่า รู้สึกตื่นเต้น "ไม่ใช่ทุกคนนะที่จะได้เห็นหนังที่พ่อแม่ของตัวเองตกหลุมรักกัน" โจลี เผยกับหนังสือพิมพ์ นิวยอร์ก ไทม์ส



ก่อนหน้านี้ ดาราสาวก็เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะตั้งท้องลูกของตัวเอง

จนกระทั่งได้ตกหลุมรักกับ แบรด ซึ่งพยายามโน้มน้าวให้เธอเปลี่ยนใจลองมาให้กำเนิดลูกของตัวเองดูบ้าง "ฉันไม่เคยรู้สึกเลยว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ฉันเลยลองจินตนาการกับตัวเองว่า ฉันมองเขา รักเขา และเปิดใจกับเรื่องนี้ดู แล้วฉันก็รู้สึกเห็นด้วยขึ้นมาทันที ฉันได้อยู่กับผู้ชายที่มองรูปร่างฉันแล้วเห็นว่ามันสวยงาม เขาเห็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันก็เลยรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ" เรื่องราวความรักของครอบครัวนี้กำลังจะได้รับการเปิดเผยมากขึ้นผ่านสายตาของ แบรด ที่เป็นผู้ถ่ายภาพครอบครัวอันแสนอบอุ่นของเขาเอง และจะออกเผยแพร่กับนิตยสาร W ในสหรัฐ ฉบับเดือนหน้า ซึ่งมีภาพที่หลายคนไม่เคยเห็นเมื่อครอบครัวอยู่เบื้องหลังสายตาสื่อมวลชนและคนภายนอกว่าเป็นอย่างไร

โจลี ยังเผยด้วยว่า ตอนนี้ลูกๆ ไม่เคยเห็นว่า เธอและ แบรด เป็นพ่อแม่ที่เจ๋งเลยสักนิด แม้แต่วิดีโอเกมลูกก็ยังไม่ให้แตะ

"แม่เล่นไม่เป็นหรอก พวกเขาคิดว่าเราทำอะไรกันไม่เป็นสักอย่าง" โจลี กล่าวอย่างขำๆ ดาราสาวยังกล่าวด้วยว่า เธอยิ่งกังวลด้วยว่า วันหนึ่งลูกๆ หากลูกๆ โตพอที่จะสืบหาเรื่องราวในอดีตของพ่อแม่ ก็ง่ายมากที่จะค้นพบเรื่องราวทั้งดีและร้าย โดยตอนนี้เธอห่วงว่า แมดด็อกซ์ ลูกชายคนโตวัย 4 ขวบจะค้นหาชื่อของเธอ และไปพบกับภาพสุดเซ็กซี่ หรืออ่านเรื่องราวของเขาซึ่งเป็นเรื่องไม่จริง "มีอะไรหลายอย่างที่จะต้องอธิบายกับพวกเขาว่าครอบครัวนี้เป็นเป้าสายตาประชาชนมากแค่ไหน" โจลี กล่าวก่อนจะเผยเรื่องที่เธอจะขยายครอบครัวอีกด้วยการรับเด็กมาเลี้ยงเพิ่ม ซึ่งเธอยืนยันว่า ก่อนจะรับใครมาเลี้ยง ทุกคนในครอบครัวต้องได้รับการเติมเต็มอย่างเต็มที่แล้ว

"เวลาที่มองไปทั่วโต๊ะกินข้าวซึ่งเต็มไปด้วยเด็ก ดูเป็นเรื่องบ้าๆ นะ แต่ครอบครัวเราเป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่สุดของชีวิตเราเลย" โจลี กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์