โน้ต สอบผ่าน หลวงพี่เท่ง 2 ฉลุย ฟุ้งจับร็อคมาชนแร็ป

หลังจากที่ตลกอารมณ์ดีโน้ต เชิญยิ้ม หันมาเอาดีทางด้านกำกับหนังครั้งแรกใน "หลวงพี่เท่ง" ที่ได้ตลกชื่อดัง "เท่ง เถิดเทิง" มารับบทหลวงพี่เท่ง ซึ่งถือว่าได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลาม เพราะ "หลวงพี่เท่ง" สามารถทำรายได้ไปถึงหลักร้อยล้านเลยทีเดียว



และในการกลับมาของ "หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย" นั้นก็เป้นที่จับตากันอย่างมากมาย ทั้งนี้เนื่องจากในภาคแรกนั้นเรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงทำให้ภาคสองนี้เลยเป็นที่จับตาดูกันพิเศษ เพราะมีภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องที่ภาคสองมักจะแป้ก ดังได้ไม่เท่าภาคแรก



แต่วันนี้ โน้ต เชิญยิ้ม ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาทำได้ เพราะ "หลวงพี่เท่ง 2 รุ่นฮาร่ำรวย" นั้นสามารถทะยานสู่ร้อยล้านได้อย่างสวยงาม แม้ว่าในเรื่องนี้จะไม่มี "เท่ง เถิดเทิง" ที่เคยเป็นตัวชูโรงก็ตาม เนื่องด้วยเวลาที่ไม่ลงตัวกันเลยทำให้ผู้กำกับอารมณ์ดีหันไปคว้าแร็ปเปอร์ตัวพ่อ โจ้ โจอี้ บอย มารับบทเป็นพระในเรื่องนี้แทน ซึ่งก็ฮาได้ไม่แพ้ภาคแรกเลยทีเดียว



และด้วยความสำเร็จของ "หลวงพี่เท่ง" ทั้งสองภาคเลยทำให้ โน้ต เชิญยิ้มปิ๊งไอเดีย จับเอาหลวงพี่เท่ง หลวงพี่โจอี้ มาเจอกันในภาคสาม แถมงานนี้มีร่ำ ๆ ด้วยว่าอาจจะมีชวน "แบงค์ วง แคลช" มาแจมด้วย



งานนี้ก็คงลุ้นว่าถ้ามีหลวงพี่เท่ง ภาคสามจริงจะฮากันขนาดไหน เพราะถือว่าเป็นการจับเอาทั้งตลก ทั้งแร็ป และร็อค มาผสมกันเลยทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์