?หยาดทิพย์? หัวใจพองโต ?พี่กึ้ง? ห่วงใย ให้ใส่ใจสุขภาพ

หยาดทิพย์ หัวใจพองโต พี่กึ้ง ห่วงใย ให้ใส่ใจสุขภาพ

เป็นนางเอกสาวทีมีข่าวเรื่องความรักมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมาสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาลเพราะสาวคนนี้มักมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบ ด้วยวัยที่กำลังเติบโต จึงไม่แปลกที่หยาดจะดูสวยใส มีน้ำมีนวล จึงเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มๆหลายคน แต่คนที่มาวินที่สุดในตอนนี้คือ หนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่หยาดก็ยังไว้ท่าแย้มแค่ว่าความสัมพันธํ์ไม่คืบหน้าแค่คนสนิท

ช่วงนี้หยาดงานเยอะปิดเทอมด้วย ทำงานก็สนุกดี โดนเพื่อนต่อว่า โทรไปไม่รับโทรศัพท์เลย ผู้สื่อข่าวหยอกเล่นๆว่าได้รับโทรศัพท์พี่กึ้งบ้างหรือเปล่า ในเรื่องนี้หยาดเผยทันทีว่า ก็เจอบ้างนิดหน่อยไม่บ่อย เจอกันตามปกติ เพราะไม่ค่อยมีเวลา ความสัมพันธ์เหมือนเดิมก็สนิทกัน แต่ไม่ถึงขนาดเจอทุกวันไม่ขนาดนั้น แต่ก็ไม่ใช่หายไปเลย บางทีพี่กึ้ง เขาก็งานเยอะเหมือนกัน

จริงๆหยาดอยากจะบอกตลอดเวลาว่า ตอนนี้ไม่ได้เลือกใครเลย ไม่มีใครเป็นแฟน ถ้าคนไหนเขาทำดีกับเรา ก็ไม่รู้ว่าจะต้องกันเขาออกไปทำไม ถ้าเขาดีกับเราก็โอเค คบเป็นเพื่อนไปก่อนก็ได้ หยาดไม่ค่อยไปคิดตรงจุดนั้นมากเท่าไร ถ้าใครโอเคนิสัยดีก็คุยได้ ถ้ารู้จักกันนานก็ได้เรียนรู้นิสัยกัน เป็นธรรมดาที่จะต้องสนิทกันมากขึ้น ก็เหมือนกันว่าเราเจอกันบ่อย ก็เริ่มรู้อะไรกันมากขึ้น กับพี่เขาก็รู้จักกันมานาน ไม่ได้รู้สึกว่า โอ๊ย...น่ารักจังเลย แต่เขาเป็นคนที่น่ารักโดยนิสัยของเขาอยู่แล้ว เขาก็เป็นผู้ใหญ่ อีกอย่างพี่กึ้งเขาจะห่วงหยาดเรื่องสุขภาพ ว่าทำไมเรายังเด็กถึงทำงานเยอะ แต่หยาดเองก็สนุกมาก เพราะมันเป็นโอกาสที่ดีของเรา เราอาจจะโตขึ้นงานก็เลยเยอะขึ้น

ส่วนที่หยาดเปิดใจคบเพื่อนหลายคน หยาดไม่กลัวใครมองเจ้าชู้ เพราะหยาดไม่ได้เปิดใจคบเป็นแฟนหลายคน แต่ที่เปิดใจคือคบเป็นเพื่อน และหยาดก็รู้สึกว่าถ้าคบเป็นแฟนก็ไม่แปลก เพราะจริงๆคนที่มาชอบหยาดเขาต้องอดทนมาก เพราะหยาดไม่เคยคุยโทรศัพท์เกิน 2-3 นาทีเลย หยาด กล่าวแบบยิ้มๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์