แป้งลั่นเลิก ฟลุค ชีวิตแฮปปี้

"แป้ง" อรจิราแหลมวิไล แจงหากเป็นตัวเอง จะไม่ไปร้านทำผม งง "แพง" ขวัญข้าวเศวตวิมล ให้สัมภาษณ์โทรศัพท์เคลียร์ รับชีวิตโสดแฮปปี้

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้งเมื่อพระเอกหนุ่ม "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช พาคนรู้ใจคนใหม่ "แพง" ขวัญข้าวไปร้านทำผมที่ "อชิ ซาลอน" ทั้งๆ ดาราหนุ่มเป็นหุ้นส่วนกับ "แป้ง" อรจิราที่เพิ่งเลิกรากันไปนั่นเอง ทั้งนี้แป้งกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ร้านทำผม"อชิ ซาลอน" เปิดแล้ว อยู่ทองหล่อ 13 แป้งก็ทำกับพี่ฟลุค สำหรับแป้งไม่มีปัญหา เจอกันได้ 



(มีข่าวว่าแป้งถอนหุ้น) 

คือถ้าเขาจะถอน แป้งจะซื้อ แต่แป้งไม่ถอน ร้านนี้แป้งเป็นคนริเริ่มตั้งแต่ไปญี่ปุ่น แต่โดนเขาขโมย เอาไปเป็นโปรเจกท์ของตัวเอง เราเริ่มมันตั้งแต่แรก ช่างเราก็เป็นคนหามา ฉะนั้นจะมาถอนหุ้น เพราะเรื่องแค่นี้คงไม่ 

(กรณีที่แพงไปร้านทำผม แป้งบอกว่าถ้าเป็นแป้ง จะไม่ไป) 

คือคนถามแป้ง ว่ารู้สึกยังไง ก็ไม่เสียใจ ถามว่าอึ้งมั้ย ไม่อึ้ง แต่ถามว่ารู้สึกยังไง ถ้าเป็นแป้งก็คงไม่ไป"

ส่วนที่มีคนมองว่าพูดแรงเนื่องจากไปพูดพาดพิงถึง "แพง" ขวัญข้าวนั้น นางเอกสาวกล่าวว่าไม่ได้พูดแรง

"ทีเขาพาดพิงแป้งบอกว่าโทรเคลียร์กับแป้งแล้ว แป้งมีเรื่องอะไรต้องเคลียร์กับเขา คือแป้งกับพี่ฟลุคเลิกกันแล้ว ฉะนั้นถ้าเขาไปคุยอะไรกับใคร มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แป้งไม่ได้อะไร แต่พอเขาบอก ว่าโทรมาเคลียร์กับแป้งแล้ว นักข่าวก็เลยมาถามแป้ง ว่าแพงโทรมาเคลียร์กับแป้ง เราก็เอ้า...มีปัญหาตั้งแต่เมื่อไร คือมันไม่ได้มีปัญหา 


(ถ้าแพงมาที่ร้านอีกล่ะ) 

ถ้าเขามาก็ยินดี ได้ลูกค้าเพิ่ม ได้ตังค์เข้าร้าน" 

นักแสดงชื่อดังแจกแจงพร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้ชีวิตโสดมีความสุข หลักจากที่อึดอัดมาพักหนึ่ง

"อืม...ก็มีคนทักหลายคนแล้วเหมือนกันว่าสดใสขึ้น ตอนนี้ชีวิตโสดมีความสุข ได้อยู่กับเพื่อน อยู่กับพี่วุ้นเส้น (วิริฒิภา ภักดีประสงค์) คือตอนนั้นไม่ใช่ไม่แฮปปี้นะ แต่มันอึดอัดมากกว่า มันไม่ได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ ส่วนเรื่องโสดแล้วเนื้อหอมหรือไม่ ก็มีเข้ามาบ้าง แป้งไม่ได้ปิด เจอก็เจอ ไม่ได้รีบ 

(มีข่าวหนุ่มเดินตามที่คอนโด)

 แป้งอยู่บ้าน คอนโดขายไปตั้งนานแล้ว ไม่มีใครเดินตามนะ คงเห็นผิดคนแล้วล่ะ" แป้งกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์