หนุ่มๆฟังไว้ให้ดี เจนี่ ไม่ปลื้มคนหล่อ

เป็นนางเอกสุดฮอตของวันนี้ตัวจริง เสียงจริง

สําหรับเธอคนนี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ยิ่งมีข่าวฉาวมากเท่าไหร่ชื่อก็ยิ่งพุ่งกระฉูด แต่ไม่ว่าใครจะให้นิยามของตัวเธอไว้เช่นไร เป็นนางเอก เป็นนางร้าย (นอกจอ) แต่เธอก็ยังอยู่ในใจของแฟนละคร วันนี้เลยต้องขอเอกซเรย์หัวใจมาฝากกันซักหน่อย


"เจนี่" โกอินเตอร์

ถ้าไม่ใช่แฟนคลับตัวจริงจะไม่รู้ว่านางเอกหมวย "เจนี่" เกิดที่ลอสแองเจลิส เมืองลุงแซมโน่นแน่ะ เรียนหนังสือหนังหาอยู่ที่โน่นจนเกือบจะเป็นสาวแล้ว คุณแม่ถึงได้กลับมาเมืองไทย และพาลูกๆ กลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย อย่างนี้เค้าเรียกว่า โกอินเตอร์ ของจริง

ขาด "ช็อกโกแลต" ขาดใจดีกว่า

ช้อบ ชอบที่สุด จนขาดไม่ได้ ขอขาดใจดีกว่าคือ "ช็อกโกแลต" ไม่รู้ว่าติดใจอะไรนักหนา ชอบขนาด "สาวเจนี่" ได้เป็นพรีเซนเตอร์ช็อกโกแลตยี่ห้อดัง แต่ถึงจะชอบยังไงก็ต้องอดใจเอาไว้นิดนึงเพราะจะทําให้หุ่นอวบเกินพิกัด เป็น นางเอกหมวยอวบได้

ดาราคนโปรด

"หลินจื้ออิง" หนุ่มคนนี้แหละเคยเป็นพระเอกในดวงใจของ "เจนี่"  ชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด เมาธ์กันว่าเป็นต้นแบบสเป็คสไตล์ "หนุ่มหน้าตี๋" ของ "เจนี่" ด้วย มิน่าล่ะ หนุ่มๆ ที่เคยได้เป็นคู่ควงของสาวคนนี้เลยไม่ค่อยจะออกแนวคมเข้มซักเท่าไหร่ จริงรึเปล่าน้อ


ผู้ชายในสเป็ค

มาถึงความลับข้อนี้หนุ่มๆ คงดีใจจนกระโดดโลดเต้น "เจนี่" กระซิบว่าไม่ว้อนท์หนุ่มที่หน้าตา ถ้าหล่อจะปล่อยผ่านไปเลย เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบคนหล่อ ชอบคนที่มีจิตใจดี ไม่ต้องเพอร์เฟคท์อะไรมาก ขอให้รักเจนี่และครอบครัวเจนี่ก็พอ

มุมมองความรัก

"เจนี่" เคยบอกไว้ว่า มุมมองความรักยังเหมือนเดิม อะไรที่มีความสุขก็ทํา ถ้าเรามีความสุขเราก็ทําไป ถ้าเราไม่ได้ทําให้ใครเดือดร้อน คือ โอเคแล้ว ได้ทํางานที่ตัวเองรัก ได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นแค่นั้นพอแล้ว แหม..มักน้อยจริงๆ นะจ๊ะ แล้วสับรางหนุ่มๆ ยังไงดีล่ะเนี่ย

เจ้าสาวที่กลัวฝน

เรื่องแต่งงาน ตอนนี้ "เจนี่" บอกว่าขอเชิดใสก่อน เพราะเจนี่ มีงานอยู่ตลอด งานเข้ามาเรื่อยๆ เยอะจนไม่มีเวลาได้พักผ่อน และการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เจนี่คิดว่า การแต่งงานไม่ใช่จุดสูงสุดของชีวิต บางคู่แต่งงานกันไปแล้ว ยังเลิกกันได้ ตอบแบบเจ้าสาวที่แอบ (กลัว) ฝนเป๊ะเลย


ขอวีนแค่ในละคร

หลายคนอยากรู้ว่าเห็น "เจนี่" วีนแต่ในละคร แล้วตัวจริงล่ะวีนมั้ย อันนี้ โนคอมเม้นท์ แต่ถ้าใครอินต้องไปติดตามชมกันในละคร "สะใภ้ลูกทุ่ง" ทางช่อง 3 เรื่องนี้ "เจนี่" ขอลุยแบบไม่ห่วงสวยเอาซะเลย มิน่าละเรทติ้งถึงพุ่งกระฉูด

"เจนี่" ไม่ชอบกินน้ำแข็งไส ?

ก็มีคนแซวๆ นะ เค้าก็แซวกันขําๆ นั่นแหละ เพราะมีพี่ๆ นักข่าวเขียนข่าวไง น้ำแข็งใสทําไมจะไม่ชอบกินล่ะ มันเย็นชื่นใจดี ยกเว้นเวลาไม่สบายก็ไม่ควรกินนะ แต่ถ้าเลือกได้เจนี่ขอกินช็อกโกแลตของโปรดดีกว่ามั้ย ชอบกว่าเยอะเลย เจนี่กินได้หมดแหละขอให้เป็นขนม เพราะชอบกินขนมมากกว่าข้าวอยู่แล้ว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์