โอ๋แจงภาพหลุดฟิวส์ที่ชายหาดไปกันทั้งก๊วน ยันใกล้30 แต่ยังไม่ถือเป็นรถไฟเที่ยวสุดท้าย

"โอ๋-เพรชรลดา"ชี้ยังไม่เห็นภาพหลุด ยันเที่ยวทะเลเป็นแก๊งเปล่าไปเป็นคู่ ย้ำ"ฟิวส์"คือเพื่อนพิเศษ ปัดไม่คิดเรื่องแต่งงานแม้อายุเขยิบเข้าเลข 3

โอ๋-เพชรลดา เทียมเพ็ชร นักแสดงสาวเรื่องโบตั๋นกลีบสุดท้าย ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ถึงภาพหลุดของตน กับแฟนหนุ่ม ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ซึ่งทั้งคู่ถ่ายด้วยกันที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ว่า ยังไม่เห็นภาพเลย แต่คิดว่าน่าจะเป็นการไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อน ไม่ใช่ไปกันเพียงสองคนแน่นอน "เรายังไม่เห็นภาพหลุดที่ว่านั่นเลย คงยังบอกไม่ได้ว่าซีเรียสหรือไม่ แต่คิดว่าน่าจะเป็นช่วงที่ไปเที่ยวหัวหินกับเพื่อนๆ แต่ไม่แน่ใจว่าภาพหลุดมาจากไหน เพราะเราเล่นไฮไฟว์ก็จริง แต่ไม่เคยเอาภาพไปโพสลงในนั้นแน่นอนอยู่แล้ว คือความรู้สึกกับฟิวส์ สำหรับเราเขาก็คือเพื่อนพิเศษอยู่แล้ว เขาจะคอยให้คำปรึกษาที่ดีที่สุด อีกอย่างคือเราอายุเท่ากัน มันไม่ยากต่อการปรับตัว"
 
ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น เพชรลดา กล่าวว่า ยังไม่พร้อมในเรื่องนี้ สำหรับตนแล้วถือว่าเรื่อแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่มากๆ หากจะตัดสินใจแต่งงาน ก็อยากจะให้มั่นใจมากที่สุด
 
"แต่งงานเรื่องใหญ่นะ ไม่ใช่คบๆ แล้วจะแต่งก็แต่ง เพราะตอนนี้หลายคู่ที่แต่งแล้วไปกันได้ไม่นาน เราขอดูความมั่นคงก่อนว่า เรามั่นคงต่อกันจริงหรือไม่ พร้อมในทุกเรื่องแล้วจริงไหม ไม่ใช่ว่าแต่งแล้วก็มาเลิกกัน เราไม่ได้เป็นเจ้าสาวกลัวฝนนะ เราแค่ยังสนุกกับงาน ยังอยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆอยู่เลย ถามว่าตอนนี้มีเงินเก็บไหม เราทั้งคู่มีพอสมควรแหละ แล้วมากพอจะแต่งได้ไหม มันก็แต่งได้ แต่เราแค่อยากจะให้ชัวร์ที่สุดก่อนเท่านั้นเอง แล้วอีกอย่างถึงจะอยู่ในวัยใกล้ 30 แล้วแต่ก็ยังไม่ถือว่าเป็นรถไฟขบวนสุดท้ายนะ อายุมันไม่เกี่ยวหรอก ปล่อยไปตามกาลเวลาดีกว่า ถ้ามันจะได้แต่งก็คงได้แต่งแหละ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์