เวียร์ปัดถอนมือนางบ่ายเบี่ยงเกาเหลาขวัญ

วางตัวพระเอกเรื่อง มือนาง ไว้เป็น "เวียร์-ศุกลวัฒน์"
 
แต่พอถึงเวลาจริง ๆ กลับเปลี่ยนตัวเป็น "เต็งหนึ่ง-กฤษณะกันท์" ยิ่งตอกย้ำข่าว เรื่องที่หนุ่มเวียร์ ยี้ ขวัญ นางเอกของเรื่อง จนต้องถอนตัว เพราะทนร่วมงานกันไม่ได้ เรื่องนี้หนุ่มเวียร์

ให้เหตุผลว่า "เดิมทีผมว่ามีการเสนอชื่อหลายคน แต่ทาง ดีด้า อยากให้ผมเล่น แต่ทางผู้ใหญ่ก็ไม่แน่ว่าเป็นเพราะอะไรถึงได้เปลี่ยนตัวเป็นน้องเต็งหนึ่ง ไม่ทราบเหมือนกัน"

คนละแนวเลยเนอะ
 
"เหรอครับ ผมว่าทุกคนก็มีโอกาสเล่นละครช่อง 7ไม่เกี่ยวว่าต้องเป็นใครมาจากไหน เต็งหนึ่งเค้าก็เป็นช่อง 7 เหมือนกัน" จริงหรือเปล่าที่เราไม่รับเล่นเพราะขวัญเป็นนางเอก "ไม่เกี่ยวครับ ผมไม่สามารถบอกได้ว่า ไม่เล่น ผมพูดไม่ได้ เดี๋ยวโดนด่า จริง ๆ ผู้ใหญ่เป็นคนดูแล" คนมองว่าเกาเหลากับขวัญตามแพนเค้กไปเลย" เหรอครับ ไม่หรอกครับ ผมเฉย ๆ ตลอดไม่เคยยุ่งกับใคร"

เคยคุยกับขวัญเรื่องข่าวบ้างมั้ย

"ไม่เคยคุยกันเลย นอกจากเล่นละคร ไม่เคยติดต่อกันครับ เป็นเพื่อนนักแสดงมากกว่า ไม่เคยไปเที่ยว หรือ อะไรด้วยกัน" ถ้าต้องโคจรมาร่วมงานกันจะสนิทใจมั้ย" ไม่ครับ ก็ต้องทำครับ เราเป็นมืออาชีพครับ ถ้าต้องร่วมงานก็ต้องทำ เรื่องส่วนตัวของเราของคนอื่นเราไม่ยุ่งเกี่ยวครับ อย่างเรื่องระหว่างแพนกับขวัญ ก็ไม่มีผลกับการรับงานของผมครับ อย่างที่บอกว่า เลือกไม่ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์