บุ๋ม สารภาพ เว้นใจไว้รอ พี่วี

เป็นม่ายสาวสุดมั่นของวงการบันเทิงจริงๆ

ล่าสุดเสน่ห์แรงขนาดหญ้าอ่อนถึงกับเพ้อ แต่ใครจะรู้บ้างว่ายามนี้หัวใจของ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ยังเว้นที่ว่างเอาไว้ให้ผู้ชายที่เป็นพ่อของลูกสาวคนเดียว "วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์" ต้องลองมาฟังคําสารภาพแบบแข็งนอกแต่อ่อนในของเธอคนนี้ "มีข่าวกับ "เต๊ะ" (ศตวรรษ เศรษฐกร) เหมือนกับเจอกันบ่อยๆ เพราะมีงานด้วยกัน แต่บุ๋มไม่ซีเรียสนะ ยังแซวๆ กันอยู่เลยว่าเดี๋ยวก็เป็นข่าว เจอแต่เด็กๆ เพราะแก่ๆ ไม่ค่อยเข้ามา

อาจจะเป็นเพราะเราทําตัว สดใสด้วยมั้ง กับเต๊ะนี่ก็สนิทกันมากขึ้น มีเวลาเจอกันเยอะ แต่ไม่ได้มีท่าทีมาจีบ

รุ่นนี้คงไม่มีมาจีบแล้วล่ะ เพราะไม่ใช่หนุ่ม-สาว แล้วเค้าก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะจีบเรา แถมยังตั้งฉายาให้เราว่าอ้วนอีก นี่กําลังเอาคืนอยู่ คงคุยกันยาก เพราะเราเหมือนซ้ายสุดกับขวาสุด พี่ออกแนวฮาๆมากกว่า จะเป็นไปได้เหรอ เห็นบุ๋มโสดเลยคิดจะจับคู่ให้มั้ง เราทํางานการกุศลด้วยกันเยอะ ถ้าทํางานเสร็จแล้วก็ไปกินข้าว แต่ถ้าโทรนัดกันมาสองต่อสองบอกเลยว่าไม่มี เคยไปสองคนด้วยกันแค่สองครั้งเองนะ บุ๋มผ่านอะไรมาเยอะแล้วนะ คือเจอข่าวมาเยอะ ข่าวมีแฟนนี่เยอะมาก จนด้านชา จนกลายเป็นความระมัดระวัง คนในวงการก็เจอะเจอกันได้ เห็นเสื้อหรือโลโก้มูลนิธิที่บุ๋มไปร่วมงานก็น่าจะเข้าใจ"


ข่าวว่ากําลังจะรีเทิร์นกับพ่อของลูก?

"เค้ายังรอเราเหรอ จริงหรอ ทําไมไม่โทร.มาล่ะ บุ๋มไม่รอค่ะ บุ๋มลุยเลยนะ ก็โทร.หาเค้าทุกวันถามว่าทําไมไม่โทร.มาหาเราบ้าง เค้าก็บอกเห็นว่างานยุ่ง ถ้าว่างบุ๋มก็โทร.มาสิ น้อยใจไปก็ไม่มีประโยชน์ เค้าก็เป็นของเค้าอย่างนี้แหละ แล้วบุ๋มเป็นคนที่ไม่เก็บอะไร เก็บไว้มันก็ไม่มีประโยชน์ อย่างเวลามีข่าวเค้าจะรู้ว่าบุ๋มเป็นคนยังไง บุ๋มจะเล่าให้เค้าฟังหมดทุกอย่าง เค้าก็บอกว่าแล้วแต่เราถ้าเราจะเริ่มต้นใหม่กับใคร ตัวเค้าเองก็เหมือนกัน ถ้าจะมีใครใหม่ ถ้าจะถามว่ากลับมาเหมือนเดิมมั้ย บุ๋มตอบได้เลยว่าไม่มีทาง

ถ้ากลับมาแล้วมันต้องดีที่สุด ชีวิตบุ๋มยังมีความสุข ชีวิตเค้ายังมีความสุขมันก็ยังโอเค

ไปไหนมาไหน ไปต่างจังหวัดพาลูกไปเที่ยวเพราะเรามีลูกด้วยกัน มันไม่สามารถที่จะต่างคนต่างเดินหนีหายกันไปได้ ลูกจะเป็นตัวยึดติดของเราสองคน จะมีพ่อกับแม่อยู่ซ้าย-ขวาแต่เราจะไม่มีการจดทะเบียนกันใหม่ เพราะเราไม่เคยจดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าเค้าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนอื่นถามว่าบุ๋มสะเทือนใจมั้ย คงรู้สึกบ้าง เพราะยังไง  เค้าคือคนที่เรารักมากที่สุด แต่คงไม่ถึงขั้นร้องห่มร้องไห้ คนเราถ้าใจไม่อยู่แล้วก็คือไม่อยู่

แต่วันนี้เราคงไม่กล้าไปขุดค้นเหมือนสมัยก่อน เพราะเราไม่ใช่เจ้าของเค้าอีกแล้ว จริงๆ แล้วเป็นปกตินั่นแหละ เพราะหลังอ่านข่าวจบพี่จะโทร.หาเค้าทุกวัน" ม่ายสาวสุดมั่นกล่าวปิดท้าย ♦
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์