อั้ม-ต๊อด ปิดฉากรัก! โน้ต-แบงค์ใครจะเสียบ

ที่สุดแล้วความอดทนของหนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ุ"

ที่พยายามทําตัววางเฉย และนิ่งที่สุด ต่อเสน่ห์อันยั่วเย้าต่อเพศตรงข้าม ในฐานะผู้ชายของผู้หญิงรุ่นพี่สาวเซ็กซี่หมายเลขหนึ่งของวงการ  "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็สิ้นสุด!เป็นความอดทนที่ต้องใช้ความอดกลั้นอย่างมาก ต่อข่าวคราวการเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ที่มักตกเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับชายหนุ่มมากหน้าของแฟนรุ่นพี่และกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้มีข่าวคราวตามมาว่า ทั้งคู่มักทะเลาะกันเสมอ


โดยเฉพาะในปีนี้ ที่คนรอบข้างมักเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยๆ มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา  

ก่อนที่คู่รักต่างวัยจะตัดสินใจสะบั้นความสัมพันธ์ฉันคนรักลง หลังคบหากันมานานกว่า 4 ปี แหลงข่าววงในระบุว่า ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวกันที่ร้าน "ไพลา ไบล่า" ผับชื่อดังย่านถนนราชดําริ ที่ดารา-นักร้องชื่อดังมักจะไปสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กันที่นั่นหลังเลิกร้าน ต๊อดกับอั้มได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยเป็นเรื่องของผู้ชายคนใหม่ชื่อ "แบงค์" ที่เข้ามาพัวพันในยามนี้ เสียงดังลั่นของการทะเลาะ ลานจอดรถของผับชื่อดังแห่งนี้เป็นพยานและแหล่งข่าวรายงานอีกว่า เป็นฝ่ายหนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด-ศิณะ" ที่ตัดสินใจขอบอกเลิกกับนางเอกรุ่นพี่ "อั้ม-พัชราภา"

หนุ่มหล่อที่การันตีความร่ำรวย ด้วยชื่อเล่นว่า "แบงค์" คนนี้

เป็นคนละคนกับนักร้องหนุ่มเดฟ "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" หรือ "แบงค์ แบล็ค วานิลลา" ที่มีข่าวว่านางเอกเซ็กซี่แอบไปให้กําลังใจถึงกองถ่ายทํามิวสิควิดีโอเพลงในผลงานเพลงอัลบั้มชุดล่าสุด และแบงค์ที่ว่า คือเพื่อนซี้ในกลุ่มของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และหนุ่มไฮโซ "ฮิม" ที่ตกเป็นข่าวกับสาวเจนี่ นั่นเองว่ากันว่าข่าวการเดินทางไปที่กองถ่ายมิวสิคฯ เพื่อให้กําลังใจ "แบงค์-อธิกิตติ์" แม้จะสร้างความขุ่นเคืองใจให้หนุ่มต๊อด แต่ก็ไม่มากเท่ากับการเดินเข้ามาในชีวิตของ "หนุ่มแบงค์" อีกคน คนที่นางเอกเพื่อนซี้ต่างช่อง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เป็นแม่สื่อจัดให้

หากความสัมพันธ์ของ "อั้ม-ต๊อด" ปิดตัวลงจริง น่าคิดว่าใครจะก้าวมาเดินเคียงข้างตัว และข้างใจนางเอกเซ็กซี่หมายเลขหนึ่งของวงการ "พัชราภา ไชยเชื้อ" จะเป็นนายแบบหนุ่มรุ่นน้อง "โน้ต-กรวัฒน์" ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กก่อนหน้านี้ หรือหนุ่มเดฟ มาดเท่ "แบงค์-อธิกิตติ์" แห่งวง แบล็ค วานิลลา หรือจะเป็น "แบงค์" ที่เพื่อนซี้ "เจนี่เทียนฯ" จัดให้!! โปรดอย่ากะพริบตา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์