หมิง ลั่นไม่รีเทิร์น หนึ่ง ไม่เกี่ยว จ๊ะจ๋า

อดีตนางสาวไทย "หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์"

เลิกรากับอดีตเพื่อนชายคนสนิทนักแข่งรถ "หนึ่ง - ธนวัฒน์ วาณิชนนท์" ได้สักพักแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังตามง้องอน อดีตนางสาวไทยอย่างไม่ลดละ ถึงขนาดฝ่ายชายไม่สบาย ยังออดอ้อนให้ฝ่ายหญิงมาเยี่ยมสุดฤทธิ์ แต่ทว่างานนี้......เพราะฝ่ายหญิงใจแข็งสุดๆ และพูดถึงข่าวลือที่หนึ่งตามง้องอนว่า "คือพอเราเริ่มที่จะเพิ่มความสัมพันธ์ ในระหว่างที่เราเดินทางกันไป มันมีความรู้สึกว่า เฮ้ย! มันไม่โอเค ก็เลยคิดว่าควรจะถอยตัวเองมาดีกว่ามั้ย และพอได้ถอยกลับมาเนี่ย เรารู้เลยว่า เราควรจะอยู่กันตรงนี้ดีแล้ว ไม่น่าจะเขยิบไปไหนค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า และก็ไม่มีแนวโน้มว่าจะรีเทิร์นกลับไปในตอนนี้แน่ๆ 


หมิงก็รู้สึกว่าถ้าเรายังไม่พร้อม มันยังไม่ดีจริงคือแบบว่า ความสัมพันธ์นี้ถ้าเรารู้ เราคบไปก็ยังไงมันก็ล้มแน่

ฉะนั้นหยุดไว้ก่อนดีกว่า ถ้ารู้ว่าไม่ใช่หมิงก็จะจบเลย ไม่ยื้อ ไม่พยายาม เพราะหมิงเชื่อว่าคนเรามันเปลี่ยนแปลงได้ในตอนแรกๆ ที่คบกัน แต่พอนานไปมันก็กลับมาเหมือนเดิมอีกอยู่ดี  คือคนเราเกิดมา 24 ปี ไปเปลี่ยนแปลงอะไรไปภายในเดือนเดียวเราทำไม่ได้อยู่แล้ว แล้วอีกคนหนึ่งที่เค้าบอกว่า เค้าเปลี่ยนแปลงเพื่อเรา คือโอเคปีหนึ่งอาจจะอยู่ได้ แต่มันก็เป็นแค่ช่วงโปรโมชั่น แต่ว่า 2-3 ปีข้างหน้ามันไม่มีทาง เพราะหมิงเชื่อว่าคนเราที่เกิดมาแล้วรักกัน มันต้องยอมรับทั้งข้อดี และข้อเสียของกันและกัน ไม่ใช่ให้เค้ามาเปลี่ยน"

    ไม่รีเทิร์นกับพี่หนึ่งเพราะจ๊ะจ๋า(พริมรตา เดชอุดม)รึเปล่า ?...
 
    "หมิงแยกคนละส่วนเลยค่ะ คือเรื่องข่าวของเค้าก็คือเรื่องของเค้า แต่ในส่วนของหมิงเอง หมิงใช้ความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้ง ใช้เหตุผล ใช้สถานการณ์ที่ผ่านมาเป็นที่ตั้ง แล้วก็มองอนาคตเป็นยังไง เราคุยกันแล้ว เคยสนิทกันมากแล้วขนาดนั้นแล้ว มันแฮปปี้มั้ย หมิงมองทั้งตัวเค้าและตัวเรามันต้องมองไกลๆ อย่างที่บอกหมิงโตขึ้น หมิงก็จะมองอะไรกว้างขึ้น คือเราไม่ใช่เด็กๆ ที่จะคบกับคนนี้ปีหนึ่ง เดี๋ยวเลิกแล้วคบกับคนใหม่ คือเราก็ต้องมองหาคนที่เราจะคบระยะยาว" หมิงกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์