กฤษณ์ ยันทิ้งแฉฯ แต่ไม่ทิ้งเอ -ไทม์

ไม่น่าเชื่อว่าดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่จับคู่กับมดดำ คชาภาร่วมกันทำรายการ "แฉแต่เช้า" จนโด่งดังเป็นที่ฮือฮามานาน จู่ ๆ จะทิ้งรายการ แฉแต่เช้าไปจับงานโทรทัศน์แทนเสียแล้ว



เพราะงานนี้เจ้าตัวออกมายืนยันเองเลยว่า ตอนนี้ไม่ได้ทำรายการ "แฉฯ" แล้ว เนื่องจากเวลาไม่ลงตัว เพราะต้องตื่นมาทำรายการแฉฯ แต่เช้า ประกอบกับมีธุรกิจส่วนตัวที่ยังไม่เข้าที่เข้าทางต้องดูแลอีก เลยทำให้เรื่องเวลาไม่ลงตัวกัน



ซึ่งงานนี้มีกระแสข่าวเม้าท์กันให้แซ่ดว่า เพราะว่าหนุ่มกฤษณ์โดนทาง มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ทาบทามนั่นเอง ซึ่งงานนี้ทำให้เจ๊ฉอดออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง



แต่หนุ่มกฤษณ์คอนเฟิร์มแบบไม่ต้องพึ่งหมอดูมาแล้วว่า เป็นการจากกันด้วยดี และก็ไม่ใช่ว่าหนุ่มกฤษณ์ออกมาจากเอ -ไทม์เลยเสียเมื่อไหร่ เป็นเพียงลาออกจากรายการเดียวเท่านั้น ซึ่งกับบอสหญิงคนเก่งเจ๊ฉอดนั้น ก็ยังคุยกันดีอยู่



ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยังร่ำ ๆ ว่าไม่อยากจะทิ้งงานดีเจไปเหมือนกัน เพราะว่าก็ยังคิดถึงแฟน ๆ รายการอยู่ คาดว่าถ้าธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่ลงตัวเมื่อไหร่จะขอเจ๊ฉอดกลับมาจัดรายการต่อแน่นอน



แต่ใครที่เป็นแฟนรายการนี้ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ เพราะยังไงก็ยังมีดีเจมดดำอยู่แฉแต่เช้าให้พวกเราฟังกันอีกแน่นอน ส่วนใครที่อยากให้ดีเจกฤษณ์กลับมาจับคู่กับดีเจมดดำอีก ก็รอให้ดีเจกฤษณ์เคลียร์คิวให้ลงตัวเร็ว ๆ แล้วกันนะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์