อั้ม โต้พิ้งกี้ข่วนหน้ารับเต็มปากว่าแฟน

เห็นรอยข่วนบนแก้มด้านซ้ายของ พระเอก "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ก็นึกว่าสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" จะประทับตราไว้เสียแล้ว

ซึ่งหนุ่มอั้มก็แก้ตัวว่า"โดนเล็บข่วนครับ" เป็นเล็บของใคร "ทำไมต้องเป็นเล็บของใครด้วยเหรอ มันเป็นอุบัติเหตุในกองถ่าย แต่ตอนนี้มันเริ่มแห้งเป็นสะเก็ดแล้ว" ทำอย่างไรถึงได้พลาด "มีบู๊กันเล็กน้อย ก็โดนแบบไม่รู้ตัว พอเห็นอีกทีก็มีเลือดออกแล้ว" จากละครเรื่องอะไร "ก็เรื่องที่กำลังถ่าย ก็กำลังออนอยู่ครับ เรื่องโบตั๋นกลีบสุดท้าย" กลัวว่าจะเสียโฉมมั๊ย "ก็ไม่ได้เสียโฉมอะไร นี่มันก็ดีขึ้นแล้วเป็นสะเก็ดเดี๋ยวก็หาย"

พิ้งกี้ เห็นแผลว่าอย่างไรบ้าง

"เขาก็สนใจเพราะตอนแรกๆมันแดงมาก"

พิ้งกี้ เรียกว่าแฟนแล้ว อั้มว่าอย่างไร
 
"ยินดี ก็ดีใจครับ" พิ้งกี้ บอกห้ามเจ้าชู้ " ผมว่าผู้หญิงทุกคนไม่ชอบให้คนที่รู้จักเจ้าชู้อยู่แล้ว" เรียกว่าเป็นแฟนกันใช่มั๊ย "ก็อย่างที่น้องพูด อันนี้ต้องให้พูดกันด้วยหรอ ให้ไปบอกกัน 2 คน แล้วกันนะ"


ถือว่าความรักครั้งนี้กำลังแฮปปี้

"ก็แฮปปี้ดีครับ ต่างคนก็ต่างทำงาน"
 
ตกใจมั๊ยที่น้องยอมรับว่าเป็นแฟน

"ก็ตกใจนิดนึง" พอมาเป็นแฟนชวนย้ายมาช่อง 3 มั๊ย "อุ๊ย..พอมาเป็นแฟนจะต้องมาอยู่ช่องอื่นด้วยหรอ เดี๋ยวเขาก็ว่าเอา คือเขาก็มีความสุขที่ควรจะต้องมารับผิดชอบ ก็เคารพในการงานเค้า และในหน้าที่ของเค้า" มีการคุยกันบ้าง "ก็ไม่ได้ขนาดนั้น"

ถ้าพิ้งกี้ ต้องไปถ่ายละครที่อินเดียจะบินตามมั๊ย
 
"ถ้าว่างก็แวะไปเที่ยวบ้าง เพราะอินเดียเป็นประเทศที่ผมยังไม่เคยได้ไปเลย"

บินไปเฝ้าเลย

"ก็ไม่ได้บินไปเฝ้าน้องเค้า บินไปทำงาน ก็อยากเห็นวิธีการทำงานของคนที่โน้นอยู่บ้าง" กลัวว่าจะมีหนุ่มมาจีบบ้างมั๊ย "ก็มีบ้าง เพราะน้องเค้าก็เป็นคนสวย อาจจะต้องมีเพื่อนอะไรบ้าง อย่างเพื่อนที่อยู่โน้นก็บินมาเที่ยวประเทศไทย" หึงบ้างมั๊ย "ไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์