“อ้อม” ถ่ายเองกับมือ ภาพสาวห้อมล้อม “พี่อาร์ต”


เพิ่งเปิดตัวว่าคบกันได้ไม่ทันไร ก็มีภาพ พี่อาร์ต-สรัญ จุฑารัตนกุล ขณะกำลังปาร์ตี้กับสาว ๆ หลุดออกมาซะแล้ว แต่นางเอกสาว อ้อม-พิยะดา อัครเศรณี ก็ไม่เดือดเนื้อร้อนใจอะไร เพราะสาว ๆ ในรูปเป็นเพื่อนของเธอทั้งนั้น

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าสาวอ้อมขอให้ผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์เปลี่ยนตัวพระเอกละคร “อาทิตย์ชิงดวง” จาก ตุ้ย-ปกรณ์ มะโน เป็น ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
 
อ้อม เผยว่า “ไม่มีอะไรหรอก รูปนั้นอ้อมเป็นคนถ่ายเอง เพื่อน ๆ และญาติ ๆ ผู้หญิงในรูปส่วนใหญ่รู้ตักกันมานานตั้งแต่เด็กแล้ว”

กลัวคนติดภาพว่าพี่อาร์ตเป็นคนเจ้าชู้มั้ย? “ไม่หรอกค่ะ เพราะเรารู้หมดว่าทุกคนเป็นใคร มีคุณน้าของพี่อาร์ตและเพื่อน ๆ ของอ้อมเอง”
 
...แต่เขาก็ไม่เป็นคนเจ้าชู้ใช่มั้ย... “ไม่รู้ซิ ก็ต้องดู ๆ กันไป แต่เท่าที่รู้จักกันตั้งแต่เด็กก็ไม่”

ทางอาเปี๊ยกแฮปปี้ที่อ้อมคบพี่อาร์ต? ก็โอเค ลูก ๆ ชอบใครพ่อก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะมันไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายอะไร เขาก็ไฟเขียวหมด แต่ถ้าลูก ๆ ไฟแดงเมื่อไหร่ พ่อก็แดงด้วย”
 
...ได้ยินมาว่าทางครอบครัวพี่อาร์ตก็ไปเขียวอยากได้อ้อมเป็นลูกสะใภ้... “เหรอค่ะ เขาบอกแบบนี้เลยเหรอ ก็ผู้ใหญ่อ่ะค่ะ คงเห็นเรามาตั้งแต่เด็กด้วยมั้ง ก็คงเอ็นดูเราอยู่แล้ว”

ขอถามเรื่องเปลี่ยนตัวพระเอกละคร “อาทิตย์ชิงดวง” เปลี่ยนเพราอะไร?เพราะพระเอก ตุ้ย-ปกรณ์ มะโน สูงมาก ไม่ใช่ความผิดของเขานะ ความผิดของอ้อมเอง มันจะทำให้คนทำภาพทำงานลำบาก ถ่ายไปได้ซีนนึงก็เห็นปัญหา แต่น้องเขาก็ไม่น้อยใจนะ เพราะเราก็ไปเวิร์คช็อปกับหม่อมน้อยเรื่อง ๆ ตอนนี้ก็เล่นกับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เขาเล่นเก่งมาก แต่เรื่องนี้สนุกจริง ๆ”
 
...ข่าวลืออกมาว่าอ้อมเป็นคนขอให้เปลี่ยนตัวพระเอก... “เรางงเองด้วย ไม่มีใครรีเควสท์อะไรทั้งสิ้น คนที่เป็นคนบอกตุ้ยก็คือผู้ใหญ่ เขาจะคุยกับตุ้ยเป็นการส่วนตัวก่อน ซึ่งถ้าเขาไม่โอเคก็เปลี่ยนไม่ได้”

กลัวคนมองว่าเป็นเพราะอ้อมมั้ย? “ก็เป็นเพราะอ้อมเตี้ยนะ ไม่ต้องไปกลัวหรอก เพราะใช่เลยล่ะ เราตัวเล็กมากเกินไป และเขาก็ตัวสูงมาก”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์