“เจน” ตอบทะแม่ง ๆ รับยังคุยกับ “อนันดา”


ทั้ง ๆ ที่เลิกกันมานานแล้ว แต่นักแสดงสาว เจน-เจนสุดา ปานโต ก็ยังติดต่ออดีตหวานใจ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ตลอดเวลา ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง และ อนันดา ทะเลาะกันรุนแรงกลางที่จอดรถในห้างดังย่านลาดพร้าว

สาวเจนเลยถูกมองว่าเธอเป็นตัวแปรสำคัญของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ วันก่อนได้มีโอกาสเจอ เจน ที่งาน “เอไอเอส แบล็คเบอรี่” ที่ รร.เอราวัณ เลยจับเธอมาชี้แจงเรื่องนี้ซะเลย
 
เจน กล่าวว่า

“คุยกันตลอดอยู่แล้ว ไม่เคยที่จะไม่คุยกัน กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราแค่คุยกันเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้กลับไปรีเทิร์น ถามว่ามีโอกาสกลับไปคบกันมั้ย มันเป็นเรื่องอนาคต ณ วันนี้เราพูดอะไรไม่ได้ ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ไม่มีใครที่จะให้คำตอบอะไรได้ว่าจะใช่หรือไม่ใช่แต่วันนี้ก็แค่โทรคุยธรรมดา”
 
ได้คุยเรื่องข่าวกับจี๊ดบ้างหรือเปล่า?

“ไม่ได้คุย เราไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แค่คนรู้จักมากกว่า อีกอย่างเราไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน เลยไม่มีอะไรต้องพูด แต่เราก็บอกอนันดาว่ามีข่าวแบบนี้ออกมานะ แต่อนันดาก็ไม่รู้เรื่อง” 

...อนันดาเคยเล่าว่าทะเลาะกับจี๊ดมั้ย...

“เขาไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เขาแมนพอที่จะไม่เอาเรื่องแบบนี้มาเล่า ถ้าเขาเอาเรื่องทะเลาะกับแฟนมาเล่า เราคงรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ไม่แมนเนอะ”   

กลัวคนมองว่าเจนแย่งอนันดาคืน?

 “ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็เข้าใจว่าต้องทำข่าวให้ดูน่าสนใจ เพราะไม่ใช่เรื่องร้ายแรง เราก็อยู่ของเรา เราคุยกับดนันาในฐานะเพื่อน เขารักกันเลิกกันเอง เราไมได้ไปยุ่งอะไรกับเขา เราบริสุทธิ์ใจ”
 
...กลัวแฟนที่ต่างประเทศคิดมากมั้ย...

“แฟนที่ต่างประเทศก็ไม่ได้เข้าใจผิดอะไร เราไปเที่ยวกับใครเล่าก็เล่าให้เขาฟัง มันอยู่ที่ความไว้ใจซึ่งกันและกันด้วย กับอนันดาเป็นแค่การคุยปกติ ถามว่าคุยมากกว่าเดิมมั้ย ก็ไม่นะ”

พอรู้ว่าเขาทะเลาะกันเจนรู้สึกอย่างไรบ้าง?
 
“เราไม่รู้เรื่องตรงนี้ อนันดาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง คนเราถ้าเขารักกัน เราก็อยากให้เขารักกันไปนาน ๆ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์