จอย – สุนันท์ษา เบรคเรื่องรักไม่อยากมีข่าวฉาว มากระทบงาน

ตั้งแต่โชว์ความสามารถออกรายการ "ซูเปอร์สตาร์"

ไฮโซสาว "สุนันท์ษา จิรมณีกุล" ก็ฉายแววความเป็นซูเปอร์สตาร์ออกมาอย่างเห็นได้ชัด  พิสูจน์ได้จากงานที่มีติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย จนเธอถึงขั้นยอมพักเรื่องรัก เทเวลาให้กับงานอย่างเดียว

    โดยสาวจอยกล่าวว่า "ตั้งแต่จอยเข้ามาแข่งขันรายการซูเปอร์สตาร์  ยอมรับว่ามีคนรู้จักและเห็นถึงความสามารถของจอยยิ่งขึ้นค่ะ  ดูได้จากงานในวงการที่มีติดต่อเข้ามาเป็นระยะ  ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานพิธีกร และงานโฆษณาค่ะ จากการแข่งขันนี้ มันทำให้จอยรู้ว่าตัวเองรักงานทางด้านนี้  และชอบที่จะอยู่บนเวทีมาก  แถมการเรียนต่างๆ ก็ล้วนมีประโยชน์ ไม่ว่าจะเรียนแค่ 1 -2 วันก็ตาม ก็เป็นการเปิดมุมมองให้จอยรู้ถึงความสามารถของตัวเอง  จากตอนแรกๆ จอยจะเป็นคนขี้อายมาก ไม่กล้าที่จะยืนอยู่บนเวทีคนเดียวไม่กล้าร้องเพลง  แต่ตอนนี้จอยรู้แล้วว่าตัวเองสามารถทำได้ทุกอย่าง"

    "จอยอยากอยู่ในวงการบันเทิง และมีผลงานออกมาให้ทุกคนได้เห็นนานที่สุด  และจอยก็จะพยายามพัฒนาฝีมือตัวเองให้ก้าวหน้าต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งถ้ามีโอกาสจอยก็อยากลองงานหลายๆ ด้าน ซึ่งงานด้านที่จอยสนใจก็จะมี ละครเวที, บอร์ดเวย์ และนักร้องค่ะ"

    "สำหรับเรื่องความรัก จอยยอมรับว่าก็มีคนที่คบและดูๆ กันอยู่ แต่จอยยังไม่มั่นใจพอที่จะมาเปิดตัวตอนนี้ เอาไว้ให้ถึงเวลาที่เหมาะสมก่อนดีกว่าค่ะ อีกอย่าง จอยก็ไม่อยากมีข่าวไม่ดีช่วงนี้ด้วย เพราะจอยอยากจะโฟกัสเรื่องานอย่างเดียวค่ะ" ไฮโซสาวกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์