แอฟ ขาขึ้น รวยรับเละ

แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกหน้าสวยกำลังรวยเสน่ห์เปิดทีวีเห็นหน้า แอฟ เล่นละครเป็น “นางเอก” เมื่อไหร่แล้วเย็นตาสบายใจ

ตอนนี้ แอฟ ถือเป็นนางเอกขาขึ้น แอฟ เองก็ถือคติ “น้ำขึ้นให้รีบตัก” เหมือนกัน ไม่ปล่อยให้ชื่อเสียง เงินทอง และแฟนคลับ หายวับไปต่อหน้า ยอมเหนื่อยเพื่อทำงาน ไม่รั้งรอ!



คนจะดัง ห้ามยังไงก็ไม่ได้ ที่ผ่านมา แอฟ ก็เป็นนางเอกที่มีคนเห็นว่าสวย แต่ “ไม่เร้าใจ”

มีจุดพลิกของชีวิตก็ตอน แอฟ พลิกบทบาทมารับบทนางเอกละครตบจูบเรื่อง “จำเลยรัก” กับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ แจ้งเกิดดังระเบิด ณ บัดดล หลังจากนั้น แอฟ เลยขึ้นแท่น เป็น “นางเอกดัง” งานละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ แม้กระทั่งสินค้าดังก็มาจ้าง แอฟ โฆษณาตั้งหลายตัว บ้างก็ว่า แอฟ นี่แหละเป็น “เสือซุ่ม” เป็นเจ้าแม่โฆษณา ที่แย่งเม็ดเงินโฆษณากับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์!

แอฟ โผล่หน้าสวยๆมาให้แฟนละครทั้งสาว และหนุ่มๆกระชุ่มกระชวยหัวใจ ในละครเรื่อง “โบตั๋นกลีบสุดท้าย” กำลัง ออกอากาศอยู่ขณะนี้

และที่จ่อคิวดังเรื่องต่อไปก็คือ เรื่อง “ใจร้าว” ประกบคู่กับพระเอกพ่อลูกอ่อน เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นอกจากนี้ ก็มีงานหนังเรื่อง “นเรศวร ภาค 3” ของ ม.จ.ชาตรี- เฉลิม ยุคล ไม่พลาดที่จะชวน “นางเอกหน้าไทย” อย่าง แอฟ มาร่วมโชว์ฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ด้วยความเต็มใจ “งานเยอะ เงินก็ต้องแยะ” ตามไปด้วย แต่ แอฟ ไม่ฟุ้งเฟ้อ เป็น นางเอกไฮโซ” ที่มีสไตล์การใช้เงิน เธอจะแบ่งเก็บเงินรายได้ออกเป็นส่วนๆ และเอาเงินที่เก็บได้ไปลงทุนเพื่อหาผลกำไร ใครจะมองว่า แอฟ เป็น “นางเอกบ๊วยเค็ม” แอฟ ก็ไม่ว่า แถมยืดอกรับว่า จะงานเยอะงานน้อยก็เค็มอยู่แล้ว!



ชีวิตเรื่องงานของ แอฟ ถ้าจัดเป็นกราฟก็คงพุ่งถึงขีดสูงสุด ฝรั่งบอกว่า “ลักกี้อินเกมส์ อันลักกี้อินเลิฟ” ถ้าจะจริง

เพราะ แอฟ งานรุ่ง แต่ “รักนิ่งเหมือนทะเลสงบ” คบแฟนหนุ่ม หมวดอ๋อ-ร.ต.ท.ยุทธวัน รัตนะพร มานานนับ 10 ปี ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาด้วยกัน จนกลายเป็นความผูกพัน “ตัดไม่ตายขายกันไม่ขาด” แต่ แอฟ ก็ไม่นิยมเป็น “นางเอกเปลี่ยนแฟนบ่อย” แฟนคนเดิม ถึงไม่หวือหวาแต่ก็รู้ใจกันมากกว่า ซึ่ง แอฟ บอกว่า ความรักตอนนี้สุขสงบดี เอ๊ะ! ความรัก รึว่าสถานการณ์ บ้านเมืองกันแน่? แอฟ ยังบอกอีกว่า คบกันมานานเป็นสิบปี ตอนนี้มันไม่ได้มานั่งคิดแล้วว่า ใครดูแลใคร ก็รู้ว่าใครทำอะไร ที่ไหน เหนื่อยมั้ย มันเป็นความเคยชินไปแล้ว เหมือนเป็นส่วนนึงในชีวิต ทุกอย่าง “เหมือนแฟน เหมือนเพื่อน” ที่รู้ใจ!

แรกรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน แต่ยามที่ความรักถึงช่วง “หมดโปรโมชั่น” แอฟ ก็ยอมรับว่า ตอนนี้เธอกับ “หมวดอ๋อ” ไม่ใช่คู่หวานกุ๊กกิ๊ก

เพราะมันผ่านช่วงนั้นไปนานแล้ว จะหวานกุ๊กกิ๊กกันบ้างตามโอกาสพิเศษ คบหากันมายาวนานขนาดนี้ แต่พอถาม แอฟ ถึงความฝันถึงวันวิวาห์กับ หมวดอ๋อ ว่าครอบครัวเร่งรัดมั้ย แอฟ บอกว่า “อุ๊ย! ไม่มีค่ะ” นั่นแสดงว่า แอฟ เรียนรู้ที่จะรัก หมวดอ๋อ อย่างเข้าใจ ไม่หวาน แต่ยังรัก เลยไม่ยอมเปลี่ยนใจไปคบหนุ่มใหม่ ทั้งๆชีวิตในโลกมายา แอฟ จะหา “พระเอกรูปหล่อ” แถมรวยกว่า หมวดอ๋อ สักกี่รายก็ได้ แต่ แอฟ ก็ยืนยัน ขอเป็น “นางเอกรักเดียว” บูชา “รักแท้” มากกว่าจะยอมให้ใครมาตราหน้าว่าเป็น “นางเอกมากรัก”

ทั้งๆที่ผ่านมา แอฟ เองก็เผชิญปัญหา “มือที่สาม” หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ มาแย่งรักไปจาก หมวดอ๋อ


แต่ แอฟ ก็ใช้ความนิ่ง “สยบกิ๊ก” ยอมให้อภัยในความเจ้าชู้ของ หมวดอ๋อ แล้วก็กลับมาเป็นแฟนกันอีกรอบ แอฟ สวยและฉลาดที่เข้าใจโลกและธรรมชาติของผู้ชาย แล้วยังงี้ หมวดอ๋อ จะไปไหนรอด-เลยจอดอยู่ที่เดิม! พอชวน แอฟ คุยเรื่องกลัวมือที่สามมั้ย? แอฟ บอกว่า มาขั้นนี้แล้ว “ไม่กลัว” ถ้าคนมันจะเปลี่ยน ไม่ต้องมีใครเข้ามาแทรก ถ้าเบื่อหรือจะเปลี่ยน อยากจะเลิกก็เลิก ต่อให้มีมือที่สาม ถ้าเขาอยากอยู่กับเราก็อยู่ ถ้ามันไม่มีก็ดี อย่ามี “กิ๊กเลย” แอฟ ขี้เกียจทะเลาะด้วย...สงสัยคงกลัวเสียเวลา “เอาเช็คไปเข้าธนาคาร!

ภาพจาก “ทีวีอินไซด์”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์