ใครบอกว่า “เป๊ก” เจ้าชู้ !


กลับมาเจอกันทุกวันเสาร์สำหรับแฟนๆคอลัมน์หนุ่มเนื้อหอม ซึ่งเสาร์นี้เราได้รับเกียรติจาก “เป๊ก เปรมณัฐ สุวรรณานนท์ ” พิธีกรหน้าตาดีจากรายการเวคคลับ รายการวัยลุ่ยทีต้องยอมรับว่า มีแฟนคลับเยอะที่สุดในตอนนี้

และเมื่อเข้าข่ายหนุ่มเนื้อหอมขนาดนี้ เราจึงไม่ช้ารีบคว้าตัวมาพูดคุยเปิดใจทันที ซึ่งเป๊ก


“ เข้าวงการมา 6-7 ปีแล้วครับ เข้าวงการมาได้เพราะกีฬา เด็กๆพ่อแม่ ส่งไปแตะบอลช่วงซัมเมอร์ทุกวัน แล้วช่วงนั้นมีพี่ที่ไมโล เขามาคัดตัวเพื่อไปแตะบอลโชว์ เป๊กก็ติด 1 ใน 2 ตอนนั้นพ่อแม่ ภูมิใจมาก แล้วก็ได้ถ่ายโฆษณาด้วย ตอนนั้นตื้นเต้นมากเหมือนกัน วันแรกที่ออกอากาศ เรียกพ่อแม่มานั่งดูมีวีด้วยกัน แต่ภาพที่ออกมาแค่ 2 วินาทีพ่อแม่บอกดูแทบไม่ทัน ( หัวเราะ )  ”


ทำไม ไม่เอาดีทางบอลไปเลยละ ?

 
“ คือตอนนั้นผมก็ตามๆเพื่อนไป พ่อผมเขาก็ไม่ได้สนใจว่าผมจะแตะบอลตามเขาหรือเปล่า แต่ผมก็สนุกอาจจะได้พรสวรรค์จากพ่อมา ก็ได้เป็นนักบอลของโรงเรียน ช่วงแรกๆก็ได้เป็นตัวจริง แต่พอโตขึ้นมาประมาณ ม.4 ก็เริ่มเป็นตัวสำรอง เราก็เริ่มคิดว่าจะเอายังไง แล้วพ่อเขาก็ไม่เคยกดดันผมเลยนะ พ่อเขาตามใจเราเลยว่าเราอยากทำอะไร เขาจะสอนผมว่าถ้าเรารู้ตัวแล้วว่าเราอยากทำอะไร เราก็มุ่งไปเต็มที่เลยเอาให้ดีที่สุด แต่ผมก็ดีใจนะผมไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวังเลย”


ตัวจริงเป๊กเป็นยังไง?

 
“ เราก็เป็นตัวเราของเรามากที่สุด เป๊กก็มีโลกส่วนตัวของเราเหมือนกัน ชอบอยู่นิ่งๆไม่ชอบคุยกับใคร จริงๆผมไม่ได้สนุกอะไรขนาดนั้น จริงๆเป็นคนเครียดซะด้วยซ้ำนะ แต่ว่าเรามีหน้าที่ที่จะต้องสร้างรอยยิ้มให้คนที่เราร่วมงานด้วย คนก็เลยติดภาพเราว่าเราเป็นคนสนุกสนาน ขี้เล่น แต่ผมก็ไม่ฝืนตัวเองที่จะต้องทำอย่างนั้นนะ ผมว่าคนเรามักจะมีสองมุมในตัวเองเสมอ เพียงแต่ว่ามุมไหนมันจะชัดกว่ากันเท่านั้นเอง”


เจ้าชู้ไหม ?

  
“ คนชอบมองอย่างนั้นเป๊กเจ้าชู้เนอะ แต่จริงๆไม่เจ้าชู้เลย แต่แค่ที่คนเห็นยิ้ม ร่าเริงสดใสยิ้มมีเลสนัย แต่จริงๆเป็นคนตรงนะ พูดอะไรก็ตรงๆเลย เป๊กมีพี่อีกคนหนึ่งที่เขาสอนผมมาว่า คนเรารู้จักกันเพราะด้วยการเล่นมุกนะโว้ย เป๊ก หลังจากนั้นผมก็เริ่มปล่อยมุก ก็ได้เพื่อนมาเยอะครับ แต่ก็เราเลือกที่จะปล่อยกับคนที่เราคิดว่าเราเล่นด้วย และมุมมองก็เปลี่ยนไปนะ เริ่มชอบในงานศิลปะ แต่ผมๆไม่เจ้าชู้นะ”





ไม่เล่นละครยาวๆมั่งละ?
 
“ ก็อยากเล่นนะ คือตอนนี้ก็เรียนการแสดงกับท่าน หม่อมน้อย อยู่ หลายๆคนอยากเรียนนะ ผมว่าผมโชคดีนะที่ได้เรียนกับท่าน ตอนนี้เหลืออย่างเดียวแล้วว่าเราจะได้ปล่อยของเมื่อไรเท่านั้นเอง ก็อยากลองเล่นละครดูครับ”


ตั้งเป้าหมายไว้ยังไงกับวงการนี้?
 
“ ผมอยากลองทุกอย่าง ผมชอบท้าทาย มาเถอะถ้าคิดว่าเราทำได้ ก้อยากจะลองทำทุกอย่างเลย คือเป๊กคิดว่าเราสะสมประสบการณ์มา 6 ปีแล้วไง ปกติเราไม่กล้าเลย แต่พอเรียนการแสดงเราก็ได้ความกล้ามาแล้ว ก็คิดว่าถ้าเรามีโอกาสก็จะทำสุดความสามารถเลยครับ”


แล้วในการทำงาน แต่ผมก็มีแปลนไว้ว่าอยากทำอะไร ?

 
ผมจริงจังกับชีวิตนะ รู้สึกว่าเราเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เมื่อก่อนสนุกสนานไปวันๆ ขอเงินพ่อแม่ไปเรื่อยๆ แต่พอวันนี้เราทำงานแล้วเราคิดอะไรได้มากขึ้น มีอะไรก็ปรึกษาเขา และเรื่องประหยัดเนี้ย ผมก็ได้ฉายามาแล้วว่า เป๊ก แบงค์พัน ไปซื้อน้ำมีแต่แบงค์พัน ให้เพื่อนจ่ายให้ก่อนตลอด แล้วมันไม่ได้มีครั้งเดียว มันหลายรอบ เพื่อนก็เลยแซว เป๊กแบงค์พัน  ( หัวเราะ ) คืออยู่เมืองไทยเป๊กแทบไม่ซื้ออะไรเลยนะ ได้เงินมาก็ให้แม่เก็บหมด แต่จะไปใช้เวลาไปเมืองนอก ( หัวเราะ ) คือที่บ้านเป๊ก เขาจะแบบว่าขอมีความสุขแบบพอเพียง อยู่กันแบบครอบครัวเล็กที่ไม่มีหนี้สิน ทำอะไรก้อยู่อย่างพอดีกันทั้งบ้าน”


ดูรักครอบครัวมากนะ ?

 
“ ครับ ผมเองไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน พอได้ฟังหรือว่าได้ยินอะไรที่มันซึ้งๆเกี่ยวกับพ่อแม่นะ น้ำตามันไหลเอง เวลาที่อยู่บ้านเป๊กจะคุยกับพ่อแม่ แบบเหมือนเพื่อนเลย เวลาไปไหนมีคนพูดถึงแม่ เราก็จะคิดถึงเป๊กก็จะโทรหาเลย เป๊กรักพ่อแม่มากเลยครับ พ่อแม่เป๊ก ยิ้มตลอดเขาเป็นคนสนุกสนานมากเลยนะ ผมรู้สึกว่าผมโชคดีที่มีครอบครัวอบอุ่น”


ถ้าไม่เข้ามาทำงานในวงการนี้อยากทำอะไร?

 
“ เพิ่งจะมาคิดได้ตอนหลังว่าตัวเองชอบทำงานตกแต่งภายใน ถึงแม้วาดรูปไม่เป็น แต่ก็รู้ว่าอันนี้สวย อันไหนเหมาะกับอะไร ก็อยากจะแต่งห้องให้เพื่อนนะ รู้สึกว่าถ้าเราแต่งห้องให้ใครแล้วเขาอยู่อย่างมีความสุขเราก็ดีใจแล้วนะ”


คิดว่าตัวเองเป็นหนุ่มเนื้อหอมไหม?

 
“ ( หัวเราะ ) ไม่หรอกครับ ช่วงไหนอาบน้ำบ่อยก็จะเนื้อครับ แต่วันไหนไม่อาบน้ำก็ไม่หอมครับ”
 
ไม่ผิดหวังทีเดียวสำหรับนอกจากอารมณ์ดีแล้วยังมีความรักอยู่เต็มหัวใจ เอา...คอยดูกันต่อว่าหนุ่มคนนี้ จะมีอะไรดีๆออกมาให้เราได้ดูกันอีก
 
ส่วนเรื่องความรักที่เขาว่ากำลังคบหาดูใจกับ “น้องเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” สาวสวยน่ารักมาแรงคนนี้จะตอนนี้ อนาคตจะลงเอยอย่างไร ก็ต้องติดตามกันตอนต่อไปสำหรับเรื่องนี้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์