บุ้งจุก-บทเรียนรักเพื่อนสนิท ห่วงแพงพัวพันคาสโนว่าฟลุค

คบกับสาว "แพง-ขวัญข้าว" มาเกือบปี และแล้ว หนุ่ม "บุ้ง"ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ ก็อกหักดังเป๊าะ หลัง สาวออกมาบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิท

"โอเคถ้าเขาอยากให้บุ้งเป็นเพื่อนสนิทก็ได้ แต่ถ้าบุ้งรู้ว่าเขาจะให้ความเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่แรก บุ้งคงไม่ให้ใจตั้งแต่แรกดีกว่า ความรู้สึกของบุ้งมันมากกว่าเพื่อนสนิท" บุ้งกล่าว


ได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกอย่างไร?

"ก็เสียใจเป็นเรื่องธรรมดา แต่พอทุกอย่างมันเคลียร์มันเห็นอะไรขึ้น มันก็มีจุดที่จะให้เราทำใจ แรกเลยที่พีฟลุคโทร.หาเขา เราก็ไม่ได้เอะใจ ไม่ได้หึง จนกระทั่งวันนี้มาเสียเขาไป"

เขาให้เหตุผลอย่างไรในการเลิกกับบุ้ง?

"เหตุผลที่เขาบอกว่าเข้ากันไม่ได้ก็คงเข้ากันไม่ได้ครับ"

รู้สึกอย่างไรที่แพงบอกฟลุคว่ายังไม่มีแฟน?

"ตรงนี้ก็คงเป็นสิทธิ์ของเขา แต่สำหรับตัวบุ้งตอนแรกก็เสียใจ แต่ตอนนี้เฉยๆ แล้ว เราผิดหวังมากกว่า เราคิดว่าเราคบใครคนหนึ่งก็ไม่ได้อยากคบๆ เลิกๆ"


เป็นห่วงแพงหรือเปล่าเพราะแพงมีข่าวกับคาสโนว่าอย่างฟลุค?

"เป็นห่วงนะครับ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนเป็นห่วงเขา ไม่อยากให้แพงเสียใจ ไม่อยากให้มีข่าวในแง่ลบ เพราะแพงทำตัวดีมาตลอด แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องของเขาแล้ว ถ้าเขาคิดรอบคอบแล้วว่าถูกต้องก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา บุ้งไม่อยากเกี่ยวข้องแล้ว อยากให้มันจบ"

ตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับแพงบ้าง?

"ก็เป็นห่วงเขาครับ แต่กับตัวเองแรกๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน แทบเอาตัวไม่รอด (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้น ทำใจ พยายามก้าวต่อไป มองไปในอนาคต ไม่มองกลับไปข้างหลังแล้วครับ"

บทเรียนความรักครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"มันก็มีอะไรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีอะไรมาเซอร์ไพรส์ได้ทุกวัน สำหรับบทเรียนนี้ก็จุกครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์