จั๊กจั่น โต้เขม่นเป้ย แย่งบทเด่นหนังหม่ำ

ถูกจับตามองอีกค่ะ สำหรับ 'จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข' ที่ล่าสุดมีข่าวว่า
 
'เป้ย-ปานวาด' ไม่รับเล่นหนังคอมเมอร์ดี้ "วงษ์คำเหลา" ของ 'หม่ำ จ๊กม๊ก' เนื่องจากได้รับบทเป็นตัวรองจั๊กจั่น พอถามไปยังเจ้าตัวก็ออกแนวงงๆ เพราะไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน"จั่นไม่ทราบเลยค่ะ ยังงงๆ เพราะจั่นรับหนังเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่สิงหาแล้ว ทราบแต่ว่ามีพี่ไฮน์-อาภาพร พี่แวว จ๊กม๊ก พี่หม่ำ แต่ไม่ทราบว่ามีเป้ย เร็วๆ นี้ก็จะนัดฟิตติ้ง แต่คิดว่าน่าจะเป็นคนละคาแรคเตอร์กันนะคะ ไม่น่าจะใช่ตัวละครตัวเดียวกัน ไม่ซีเรียส เพราะเรื่องนี้รับไว้นานแล้ว จั่นก็รับผิดชอบหน้าที่ของเราไปเต็มที่ ส่วนตัวรู้จักกับเป้ยอยู่แล้ว ไม่ได้มีเรื่องผิดใจกัน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เค้าก็คงจะมีเหตุผลที่ไม่รับเล่น อาจจะไม่ว่าง"

กลัวมีข่าวเกาเหลามั้ย

"ไม่กลัวค่ะ ความจริงก็คือความจริง จั่นเข้าวงการมาก็ไม่เคยมีศัตรู เป็นนางงามมิตรภาพมาก(หัวเราะ) เลยไม่กลัวค่ะ แต่เดี๋ยวจะไปคุยกับเป้ยค่ะ"ขอถามเรื่องสัญญากับ เอ็กแซ็กท์ เหลืออีกกี่ปี"เออจริง ๆ แล้ว ปกติ จั่น เซ็น ก็ไม่ได้นัดอยู่แล้วว่าจะหมดเมื่อไหร่ เพียงแต่ว่ามีพี่ที่ เอ็กแซ็กท์ มาบอกว่าปีหน้าแล้วอะไรอย่างนี้"


จะต่อสัญญามั้ย

"ก็ยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้อะไร แต่ก็คงจะเข้าไปกับผู้ใหญ่อีกที แต่ส่วนตัวแล้วก็คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว เพราะว่า จั่น อยู่ที่นี่ก็แฮปปี้ ก็คงจะคุยก่อนว่าจะเป็นอะไรยังไง เพราะว่าเราก็เซ็นต่อมา 2 ครั้งแล้ว"แนวโน้มที่จะต่อมีมั้ย "มีซิค่ะ ก็ปกติ"

ก็ได้มาว่ามีค่ายอื่นมาทาบทามเราด้วย

"ก็มีแต่ว่าชวนไปเล่นละครกันมากกว่า แต่ไม่บอกว่าไปเซ็นสัญญากับพี่ไหม ยังไม่มีอะไรอย่างนั้น"เพราะช่วงนี้เราก็เห็น จั่น มาช่อง 7 เยอะ หลายคนมองว่าเราจะเซ็นที่นี่ก็ได้"ก็ไม่นะค่ะ เรายังไม่ได้คุยกับที่ไหนเลย ตอนนี้ก็ยังกลาง ๆ อยู่ ถ้าสมมุติรู้อะไรจะมาอัพเดท เพราะว่าตอนนี้ จั่น อยู่ที่เอ็กแซ็กท์ก็แฮปปี้มีความสุข เพราะว่าอย่างมีอะไร ไปเล่นที่ไหน ขอ พี่บอย เค้าก็ยังให้ไปเล่น เปิดโอกาสให้เราตลอดเวลา ได้ร่วมงานกับค่ายอื่น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์