อั้ม เสียท่าเจอ แอ๊ฟ เอาคืน

ก่อนหน้านี้พระเอกขายดีของวิกสามพระรามสี่อย่างหนุ่มอั้ม อธิชาติ เคยจับคู่กับนางเอกหน้าหวานสาวแอ๊ฟ ทักษอรมาแล้วในละครรีเมคเรื่อง "จำเลยรัก" โดยการจับคู่กันคราวนี้ ส่งผลให้หนุ่มอั้มกลายเป็นป๋าดันของช่องไปเลยทีเดียว



เพราะว่าละครเรื่อง "จำเลยรัก" นั้นฮอตฮิตติดลมบนมาก ๆ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึง นายหัวกับโศรยา กันเป็นทิวแถว มาคราวนี้ทั้งคู่จับมือลงจอเรื่องเดียวกันอีกครั้งใน "โบตั๋นกลีบสุดท้าย"



ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการกลับมาแก้แค้นหนุ่มอั้มของสาวแอ๊ฟเลยทีเดียว เพราะในเรื่อง "จำเลยรัก" นั้นหนุ่มอั้มรับบทเป็นนายหัวสุดโหดที่ทรมานทรกำนางเอกของเรื่องอย่างสาวแอ๊ฟต่าง ๆ นานา ในขณะที่เรื่อง "โบตั๋นกลับสุดท้าย" สาวแอ๊ฟต้องพลิกบทเป็นสาวห้าวสุดเท่ห์ที่ไม่ชอบขั้หน้าพระเอกอย่าง "หนุ่มอั้ม" ทำให้สาวแอ๊ฟต้องคอยหาทางเล่นงานพระเอกของเรื่องอยู่บ่อย ๆ



เรียกได้ว่าจาก "จำเลยรัก" ที่หนุ่มอั้มทำกับสาวแอ๊ฟไว้ยังไง มาคราวนี้สาวแอ๊ฟเธอก็เลยได้ทีเอาคืนพระเอกหนุ่มบ้าง งานนี้คงได้สะใจแฟนคลับ "โศรยา" กันบ้างไม่มากก็น้อย แต่แฟนคลับหนุ่มอั้ม ก็คงหยวน ๆ แหล่ะเน๊อะ เพราะยังไงสุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องลงเอยกันด้วยดีตามสไตล์



อ้าววว ยังไงแฟนคลับหนุ่มอั้มก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนุ่มอั้มทนมือทนไม้ของคุณหนูตันหยงกันนะจ๊ะ Fighting !!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์