เข็ม โต้เบี้ยวงานหนีหน้า เมย์

'เข็ม' โต้เบี้ยวงานหนีหน้า 'เมย์' วอนอย่าพาดพิง รอชัวร์เปิดตัวหนุ่มใหม่

เรื่องราวรักสามเส้าก็จบไปได้พักใหญ่แล้ว เลยขออัพเดทหัวใจของสาว ‘เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร’ ซักหน่อยว่าตอนนี้มีคนอาสามาดามใจหรือยังจ้า...“ยังไม่มีค่ะ ความจริงไม่อยากจะพูด ให้มันชัวร์ๆ แล้วค่อยพูดทีเดียว ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีอะไร”


แสดงว่ามีคนมาให้ดู

“มีบ้าง แต่ก็เป็นเพื่อนๆ กัน ยังไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้เท่าไหร่เพราะยังไม่ค่อยชัวร์ มีแล้วจะบอกค่ะ เผอิญช่วงนี้ทำงานเยอะ ตื่นเช้ามาทำงาน กลับบ้าน ไม่ได้เที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษ ยากที่จะเจอใคร”

ไปออกรายการวู้ดดี้เห็นบอกว่าตัดใจจากหนุ่มได้แล้ว

“คือในรายการเค้าถามเข็มเรื่องทั่วๆ ไป เผอิญว่าวันนั้นมีหมอดูชื่อดังคนหนึ่งทายเข็มไว้ แล้วเข็มก็ตอบไปตามประเด็น จริงๆ มันก็จบไปแล้ว แต่การที่เข็มพูดประเด็นนั้น การที่เราจะตอบใครซักคน ถ้าเข็มจะตัดใคร เข็มจะใช้วิธีหักดิบอะ ปิดประตูทุกกรณี ไม่คุย ไมรับข่าวสารอะไรทั้งสิ้น ถ้าคนที่ตัดได้จริงๆ เค้าจะไม่ต้องทำอย่างนี้ อยู่ได้ เห็นได้ แต่เข็มเป็นอีกแนวหนึ่ง รายการเค้าตัดให้เป็นประเด็น แต่ตอนนี้มันจบแล้ว”

ยังได้ติดต่อหรือพูดคุยกับหนุ่มบ้างหรือเปล่า

“พูดคุยกันเลยไม่มี แต่มีคุยงานบ้าง ทักทายถามไถ่บ้างเป็นปกติ เพราะเข็มรู้จักกันมานาน เคยทำงานด้วยกัน พึ่งกัน เพราะฉะนั้นเราก็พยายามจะให้มันสงบที่สุดเลยต้องช่วยกันทั้งสองฝ่าย”


เป็นเพราะข่าวหรืออยากให้ฝั่งโน้นสบายใจ

“เป็นความพอใจของเราด้วยแหล่ะ อย่างออกงานเข็มก็ไม่เคยมีปัญหา ไม่อยากให้ตั้งประเด็นกัน”

อย่างงานล่าสุดที่บอกว่าเข็มแคลเซิ้ลงานเพราะหนีหน้าเมย์

“ไม่จริง โอ๊ย...อยากพูดเรื่องนี้มาก งานนั้นไม่เคยมีการติดต่อเข็มเลย แต่เข็มเคยทำงานกับเซ็นทรัลเป็นพีอาร์ให้ เค้าเชิญเข็มไปงานตลอด เดือนนึง 7-8 งาน ถ้าเข็มว่างก็จะไป แล้วงานนั้นเค้าก็โทรมาเชิญก่อนมีงาน4-5 วันตามปกติ แต่เข็มติดงานอีกที่นึง ถ้าไปได้จะไปแล้วมันไม่ทันจริงๆ แล้วไม่ได้มีการติดต่อให้เข็มไปเป็นพิธีกร แล้วเราก็ไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรกับเค้าทั้งสิ้น

เข็มเช็คไปทางพีอาร์เค้าก็บอกว่าไม่ได้ให้ข่าว

มันอาจจะมีใครซักคนที่จุดประกายขึ้นมา ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ฝากวอนแล้วกันอย่าให้มีชื่อเข็มไปเกี่ยวข้องเลย แล้วเข็มก็วอนฝากเค้าไปด้วย ถ้าเค้าไม่อยากพูดถึงเข็มจริงๆ ก็เก็บไว้ในใจอย่ามาพูดพาดพิงถึงกันอีกเลย ทางที่ดีต่างคนต่างอยู่ ไม่พูดถึงกันไปเลยน่าจะดีที่สุด จะโกรธจะเกลียดใครก็ให้รู้สึกในใจแล้วกัน สำหรับเข็มร่วมงานได้กับทุกคนอยู่แล้วค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์