เดย์ติดหนึบ ครี เสน่ห์ร้อน

เก็บตัวหนีข่าวฉาว รักสามเส้ามาร่วม 4 เดือน

ล่าสุดเซเลบฯ สาวสุดฮอต "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" ลุกขึ้นมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับการโพสท่า ถ่ายชุดทูพีซ ให้กับนิตยสาร Zoo งานนี้ เจ้าตัวบอก ฟีดแบ็คดี ไม่มีด้านลบ แถมหวานใจ "นายเดย์" ยังชมเปาะ ว่าเซ็กซี่เกินจริง!!

"จริงๆ แล้วมีคนติดต่อให้ครีถ่ายแบบแนวนี้เยอะมาก แต่ที่ผ่านมาอย่างที่ทราบกระแสข่าวครีแรงๆ มากๆ ทางผู้ใหญ่ก็เลยขอให้เก็บตัวอยู่เงียบๆ ก่อน เพราะกลัวจะมีข่าวไม่ดีตามมาอีก ส่วนกับการถ่ายแบบเซ็ทนี้ ครีรู้จักกับทีมงานของที่นี่เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และ คอนเซ็ปท์ที่เขาอยากได้ ก็ถูกใจครี คือเป็นแนวเซ็กซี่แบบสบายๆ เหมือนถ่ายเล่นอยู่กับบ้าน"

ไม่มีเสียงวิจารณ์อะไร เพราะครีก็เชื่อว่าทุกคนสามารถแยกแยะออกว่า เรื่องไหนเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องไหนเป็นเรื่องงาน อย่างเดย์เอง เขา ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ กลับชมซะด้วยซ้ำว่า ภาพที่ออกมาเซ็กซี่เกินจริง... (หัวเราะร่วน)

"สําหรับตัวเองแล้ว ครีพอใจระดับหนึ่งค่ะ เพราะยังรู้สึกว่าตัวเองอ้วนไป จากครั้งก่อนที่ถ่ายให้บิกินี ครีน้ำหนักแค่ 48 กก.เอง แต่ตอนนี้ปาไป 53 กก.แล้ว พยายามลดยังไงก็ไม่ลงสักที ถ้าใครได้ดูภาพแล้วก็จะแอบเห็นพุงเล็กๆ ของครีด้วย...(หัวเราะ)"

ไหนๆ ก็เกริ่นถึงแฟนหนุ่มฮิปฮอปคนสนิท นายเดย์ แห่งวงไทยเทเนี่ยมแล้ว มาอัพเดทเรื่องความรักของเธอกันต่อ... "ความรักตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ครีไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเราก็คบกันแบบเพื่อน แบบพี่น้องกันไปก่อน ไม่ได้รีบร้อนอะไรอีกแล้ว ถ้ามีเวลาตรงกันก็หาเวลาไปเจอกันบ้าง เพราะต่างฝ่ายก็มีงานให้ต้องทํา 

สําหรับตอนนี้ครีมองเรื่องอนาคตเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ นอกจากเรื่องงานที่ปลายปีนี้ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้ได้เห็นกันอีก ครีก็กําลังวุ่นอยู่กับเรื่องเรียนต่อปริญญาโทอยู่ด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์