กระช่อนวงใน ตูนเลิกขิงฝน มือที่3

บ่มรักกันมานานกว่า 6 ปี

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่านักแสดงสาว "ขิง-ทัศนพรรณ สิริสุขะ" สะบัดรักนักร้องแนวร็อก "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" เรียบร้อยแล้ว โดยมีนักข่าวสาวพราวเสน่ห์ "ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์" จาก ไนน์ เอ็นเตอร์เทน และนางเอกภาพยนตร์ "ทวารยังหวานอยู่" มาประจวบเหมาะที่ "ตูน" ไม่มีใครซะด้วย?

เรื่องราวของ "คู่รัก 3 เส้า" คู่นี้ จากแหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลบอกว่า แม้นักแสดงสาว "ขิง" จะไว้ใจหนุ่มมาดร็อก "ตูน" สักเท่าไร แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของทั้งคู่ เพราะในอดีต "ตูน" เคยมีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับ "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" อยู่พักหนึ่งประกอบกับพอถูกเพิกเฉยไม่มีการโทรศัพท์หรือพูดคุย "ตูน" ที่ต้องทํางานอยู่ตึกเดียวกับ "ฝน" เพราะฝ่ายหลังรั้งตําแหน่งฝ่ายขายคลื่นวิทยุ เลยทําให้เจอกันมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น "ฝน" เองก็ไม่มีใครมาได้ระยะหนึ่ง หลังจากนั้นไม่นาน เหตุเพราะคนในวงการ "บันเทิง" ด้วยกันทั้งคู่ "ฝน" เจอ "ตูน" บ่อยๆ และเมื่อต้องมีการพูดคุยกันก็เป็นเหตุให้จูนกันติดในหลายๆ เรื่อง

อย่างล่าสุดพอ "ตูน" เลิกเล่นคอนเสิร์ต สักแห่งหนึ่ง "ฝน" ก็ขับรถไปรับ "ตูน" ถึงสถานที่แสดงคอนเสิร์ต ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันได้อีกว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ตอนที่ "ฝน" พูดคุยกับ "ตูน" ตอนนั้นก็ยังไม่ได้เลิกรากับ "ขิง" ซะด้วย♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์