โม โต้เปล่าทำรัก อั้ม-ต๊อด พังหลังงานวันเกิด

ไม่รู้คู่รักดาราสมัยนี้เป็นยังไง๊ ยังไง ถึงได้เลิกรากันแทบจะทุกวัน จนเกือบจะครบทุกรายแล้ว

ล่าสุดก็มีกระแสข่าวกระฉ่อนออกมาว่าคู่รักของเจ้าแม่เนิร์สเซอรี่อย่าง "พี่อั้มกับน้องต๊อด" มีอันต้องร้างลาจากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะทะเลาะกันหนักในงานวันเกิดของ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ห้างเซ็นทรัลเวิร์ล วานนี้เจอตัวสาว "แตงโม" พอดิบพอดี ณ สถานที่เกิดเหตุ "ไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่อั้มอยู่กับโม ตั้งแต่มายันกลับ พี่อั้มก็เฮฮาปกติดี สนุกสนานร่าเริง ปกติดีเราก็ยังคุยยังหัวเราะอะไรอยู่เลย ปกติดีไม่มีอะไรเลยค่ะ ถามคนทั้งร้อยคนทั้งงานดูได้เลยค่ะ ว่าไม่มีอะไร ไม่มีเลยค่ะ เพราะว่าต๊อดไม่ได้มา จะทะเลาะกันได้ยังไง"


     รู้สึกอย่างไร มีข่าวเกิดขึ้นในงานวันเกิด ?

"เฉยๆ นะ เพราะว่าเรารู้ข้อมูลความจริง ว่าความจริงที่เราเห็นกับร้อยคนในงาน เค้าก็เห็นว่ามันเป็นยังไง อย่างนี้ก็สรุปได้ง่ายๆ ค่ะว่าข่าวมั่ว คนที่ได้ข่าวมารู้ไม่จริง ข่าวมั่วแน่ๆ เพราะว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะมามีปัญหากันที่งานของโม พี่อั้มอยู่กับโมตลอดเวลา คนทั้งงานก็เห็นไปถามใครก็ได้ พี่อั้มก็ยิ้มสนุกสนานเฮฮาร่าเริง ยันตอนกลับ ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย"

     ยืนยัน ไม่มีการทะเลาะกัน ?

"อันนี้ต้องไปถามเอาเอง เพราะมันเป็นเรื่องของพี่เค้า ถ้าวันหนึ่งเค้าจะปรึกษาเค้าจะปรึกษากันเอง เค้าคงเล่าเอง แต่ว่านี่พี่เค้าไม่ได้พูดอะไร แสดงว่าเค้าก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็เห็นปกติดี"


     ตอนนี้ความสัมพันธ์อั้มต๊อด เป็นยังไง ?

"โมไม่รู้ เพราะว่าโมไม่ได้ไปอยู่กับเค้าทุกวัน โมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เค้าเป็นยังไง แล้วไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไง เราก็แฮปปี้ไปกับเค้าทุกอย่าง"

    
คิดว่าเป็นใครปล่อยข่าว ?

"มักจะมีคนมาถาม เวลาเกิดข่าวแย่ๆ เสียๆ แล้วว่าเป็นผู้ไม่หวังดีมั๊ย จริงๆ ผู้ไม่หวังดีคือใครหล่ะคะ ใครหล่ะคะที่ถาม เออใครหล่ะคะที่ถาม ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะเรียกผู้ไม่หวังดีได้รึเปล่า มันไม่มีคนกันเองมาถามอย่างนี้อยู่แล้ว" โม กล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์