อ้นโร่หาปดส.ยันเอาผิดให้ถึงที่สุด

กลายเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปเลยทีเดียวกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของพระเอกหนุ่มอ้น สราวุฒิ โดยหลังจากที่เจ้าตัวออกมายอมรับความจริง แฟน ๆ ต่างก็แสดงความสงสารและให้กำลังใจ พร้อมเข้าใจว่าเจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจเผยแพร่ แต่ถูกมือมืดนำมาเผยแพร่มากกว่า



โดยล่าสุดหนุ่มอ้นได้โร่เข้าแจ้งความกับทางปดส.แล้ว โดยยืนยันจะเอาเรื่องผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด



ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 51 ที่ผ่านมา (เมื่อวาน) พระเอกหนุ่มได้เดินทางไปยัง ไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี (บก.ปดส.) เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคลิปวิดีโอต้นเหตุให้ถึงที่สุด ทุกข้อหาตามกฎหมาย



ทั้งนี้หนุ่มอ้นเองสารภาพว่า ณ ตอนนี้ก็ยังไม่กล้าดูของตัวเองเลย โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็แอนตี้เรื่องทำนองนี้มาก่อนแล้ว โดยเวลามีรายการหรือหนังสือเล่มไหนขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องคลิปดาราหลุด เจ้าตัวจะไม่แสดงความคิดเห็นเลย และยิ่งพอมาเจอกับตัวเอง เจ้าตัวถึงกับยอมรับว่าตอนแรกทำใจไม่ได้จริง ๆ ดีที่หลาย ๆ คนเข้าใจและยอมยกโทษให้เขา



ทางด้าน ปดส. กล่าวว่าดีที่ดาราหนุ่มเข้าแจ้งความอย่างรวดเร็ว เนื่องจากช่วยให้การดำเนินคดีง่ายขึ้น ซึ่งในเบื้องต้นก็คงต้องสอบสวนตัวของดาราหนุ่มก่อน ถึงรายละเอียดต่าง ๆ เช่น เบอร์โทรศัพท์ที่หายไป เพื่อให้ทางฝ่ายสืบสวนใช้เทคนิคพิเศษตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนจะสืบหาต้นตอคนเผยแพร่ที่แท้จริงต่อไปตามขั้นตอน



นอกจากนี้ทางด้านปดส.ยังกล่าวอีกว่า ทางปดส.ไม่ได้นิ่งนอนใจกับกรณีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด โดยทันทีที่มีการเสนอข่าวถึงคลิปดังกล่าวก็มีการสั่งการให้เจ้าที่ลงพื้นที่เพื่อสืบหาตัวการทันที
โดยล่าสุดสามารถจับผู้ค้าได้แล้ว 3 ราย คือ ที่คลองถม ที่พันธุ์ทิพย์ และ ที่บ้านหม้อ



ซึ่งทางปดส.ฝากเตือนมาด้วยว่าใครที่มีคลิปของทั้งหนุ่มอ้น และสองสาวโฟร์ - มด หรือของคนอื่น ๆ ไว้ในครอบครองอย่าส่งต่อเด็ดขาด มิฉะนั้นจะมีความผิดแน่ ๆ ทางที่ดีที่สุดคือลบทิ้งไปเสียจะดีที่สุด เพราะหากเจ้าหน้าที่ตรวจเจอท่านอาจจะมีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์อย่างแน่นอน



นอกจากนี้ดาราหนุ่มอ้น สราวุฒิยังกล่าวอีกว่า ที่ตนเดินทางมาแจ้งความนั้น ก็มาในฐานะผู้ชายคนหนึ่งที่โดนกระทำเท่านั้น และเพื่อต้องการให้ความร่วมมือกับทางเจ้าที่มากที่สุด โดยเจ้าตัวออกมารับผิดชอบในส่วนของตัวเองแล้ว ตอนนี้ก็คงเหลือแต่ให้ทางฝ่ายกฏหมายทางเจ้าหน้าที่จัดการต่อไป



โดยเจ้าตัวเผยว่า ตั้งแต่ที่ออกมาแถลงข่าวเมื่อวันก่อน ก็ยังไม่ได้ออกไปไหน เพราะยอมรับว่าอาย แต่ก็ยังดีที่ได้กำลังใจจากทุก ๆ คนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนพ้องในวงการ สื่อมวลชน หรือแม้แต่แฟนละครก็ตาม ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว ส่วนเรื่องผลกระทบที่อาจจะส่งผลต่องานละครเจ้าตัวยังไม่กล้าคาดหวังอะไรมาก แค่ผู้ใหญ่เมตตาให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ดีมากแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์