แอนดี้ รู้ตัวเป็นคนนอก แต่รับยังห่วง แพง

เลิกเป็นเพื่อนสนิทกันไปนานแล้ว

แต่ "ดีเจ.แอนดี้ เขมพิมุก" แห่งคลื่นสากลสุดฮิต "GET 102.5 BANGKOK INTERNATIONAL HIT MUSIC STATION" ยอมรับ ยังรู้สึกเป็นห่วงสาว "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" หลังมีข่าวคาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล" ประกาศอยากสนิทสนม แม้วันนี้เป็นคนนอกก็อยากเตือนให้ฝ่ายหญิงดูแลตัวเองดีๆ"เรื่องนี้คงเป็นเรื่องส่วนตัวของแพงเขา ผมเป็นคนนอกก็ไม่อยากก้าว ก่าย เราไม่ได้สนิทกันมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ตลอดเวลาที่รู้จักกันเขาเป็นคนดูแลตัวเองดีมาตลอดนะ เลยเชื่ออยู่อย่างว่าเขาจะดูแลตัวเองได้

ถามว่าห่วงไหม ก็ห่วงในฐานะเพื่อน คงไม่มีเพื่อนคนไหนอยากเห็นเพื่อนไม่สบายใจ หรือเจอเรื่องไม่ดี

แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ที่เขาจะตัดสินใจ หรือทําอะไร กับพี่ฟลุคเองผมก็รู้จักตอนได้ร่วมในรายการเรียลลิตี้ซูเปอร์สตาร์ฯ ด้วยกัน เขาก็น่ารักดี สุดท้ายก็ต้องเป็นการตัดสินใจของเขาเองแล้วล่ะหากจะฝากบอก ก็อยากจะบอกว่าให้เขาดูแลตัวเองให้มากๆ และดูแลสุขภาพด้วย เพื่อนๆ หลายคนถามผมเรื่องนี้เหมือนกันนะ ผมก็ได้แต่บอกว่าผมเป็นคนนอก เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของแพง ถ้าเขาพิจารณาแล้วว่าคนที่เขาอยากจะสนิทด้วยเหมาะสม อันนี้ก็เป็นดุลยพินิจ ของเขาล่ะ

ตอนนี้ผมก็โอเคนะ ไม่ได้โฟกัสไปที่เรื่องความรักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่ามีพลังในการ   ทํางานล้นเหลือมากตอนนี้ (หัวเราะ) ใครอยากรู้ว่าพลังของผมมีมากแค่ไหน ติดตามฟังกันได้ ในช่วง Get The Power ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 5 ทุ่ม ถึงตี 2 ฝากเชียร์แอนดี้ ด้วยนะครับ" ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์