“พลอย” รับหนุ่มในรูปเป็นแฟน


ถึงจะหายหน้าหายตาจากเมืองไทยไปพักใหญ่เพราะโกอินเตอร์ไปรับงานที่สิงคโปร์ แต่ก็ยังมีภาพนางเอกสาว พลอย จินดาโชติ กำลังกินขนมกับหนุ่มตี๋ในร้านแห่งหนึ่งหลุดออกมา ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวพลอยในงาน “โชว์รูม อินไซด์ แชริตี้ 3” เลยอดไม่ได้ที่จะถามว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร
 
พลอย กล่าวว่า “ช่วงนี้พลอยอยู่สิงคโปร์ เพราะไปทำงานที่นั่น เดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็บินกลับอีก ช่วงนี้กำลังแคสท์หนังอีกเรื่องอยู่ แล้วตอนนี้บริษัทของ พี่อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ขาดพนักงานบัญชี พลอยก็ไปบัญชีให้เขาด้วย

ตอนนี้ทำเป็นงานประจำอยู่ ก็ยากนะ ตอนแรกที่ไปทำก็ออกตัวกับพี่อั๊ตเลยว่าตั้งแต่เรียนจบมาไม่เคยทำงานบัญชีเลยนะ เล่นละครทำงานในวงการอย่างเดียว มีอะไรก็สอนแล้วกัน พลอยก็จะตั้งใจ”

ที่บอกว่าไปแคสท์หนังเป็นหนังฮออลีวู้ดเลยหรือเปล่า?

“เป็นหนังอิตาลีค่ะ คงต้องแคสท์ประมาณ 2-3 ครั้งถึงจะสรุปได้ แต่เรื่องที่เพิ่งถ่ายจบไปกำลังจะออนแอร์ปลายปีนี้ที่สิงคโปร์และยุโรป สำหรับช่วงนี้ก็ไป ๆ มา ๆ ระหว่างกรุงเทพและสิงคโปร์ แต่อยู่สิงคโปร์มากกว่ากรุงเทพ แต่ก็ยังไม่ลืมเมืองไทยนะ”

…มีรูปหลุดที่นั่งกินขนมกับหนุ่มตี๋ล่ะ…

“แฟนพลอยเอง ไม่ใช่หนุ่มตี๋ แฟนพลอยคบกันมานานแล้ว ก็ไม่ตกใจนะ เพราะเราไปไหนมาไหนกันปกติอยู่แล้ว ก็คงมีปาปาราซซี่ถ่ายอยู่แล้ว แต่แฟนพลอยเขาไม่อยากให้มาถ่ายเท่าไหร่ เพราะเขาบอกว่าเขาไม่หล่อ กับคนนี้คบมา 4 ปีแล้ว

ถามว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ พลอยก็หวังไว้ แต่ทุกอย่างไม่แน่นอนอ่ะ แล้วเราก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้จริงจัง แต่ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงก็อยากแต่งอยู่แล้ว แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร เหมือนทุกอย่างมันอยู่ตัวอยู่แล้ว ปล่อยตามธรรมชาติ”
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์