นางเอกตอหลดสวิงกิ้ง มันส์สนั่นเกาะ

ความร่านมันเหมือนยาพิษ

     อย่าไปเชื่อคำเขาลือ มีหลายคนบอก อย่าไปเชื่อกับคำเม้าท์ของชาวบ้านชาวช่อง เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ จนกว่าเราจะได้พิสูจน์ด้วยสายตาของตัวเอง แต่ถ้าเรื่องไหนที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ เอามาตีแผ่สาธยายให้ฟังล่ะก็ นั่นเป็นเรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่อิงนิยาย ชัวร์ไม่มั่วนิ่มอย่างแน่นอน 

     มาเข้าเรื่องกันต่อเลยดีกว่า ช่วงนี้มีคนเม้าท์ให้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ฟังหนาหูเหลือเกินว่า นางเอกสมัยนี้มันกินอะไรเข้าไปไม่รู้ ถึงได้ แรดเต็มสตรีม ซะขนาดนี้ เห็นได้จากเรื่องฉาวแต่ละเรื่อง ส่วนใหญ่มาจากฝีมือของคุณน้องนางเอกชะนีกันทั้งนั้น อย่าคิดว่า สาวๆ เหล่านี้เป็นถึงนางเอกแล้วจะทำ เรื่องบัดสี บัดเถลิง ไม่เป็น พอพูดถึงนางเอก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า      มีเรื่องของนางเอกนางหนึ่งที่รอการตีแผ่แบบหมดเปลือกให้คนทั้งประเทศ ตาสว่าง กันเสียที      เพราะนางเอกคนนี้กำลังติดท๊อปเท็นข่าวฉาวขึ้นหน้าหนึ่งเป็นว่าเล่น ก็ ความเลว ของ ชี มันฝังรากลึกยากที่จะใส่ตะกร้าล้างน้ำจริงๆ เรียกว่า พฤติกรรมเกินเยียวยา 

     วีรกรรมความต่ำช้าของ นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย นางนี้ ต้องให้ นังชะนีหน้าดำ แฉแบบหมดเปลือก เพราะมันมีเรื่องราวคาวโลกีย์ ตั้งแต่ ชี กระโดดตั้งไข่ในวงการบันเทิงอยู่พักใหญ่ ที่ได้เข้าวงการก็เพราะว่า ชี เป็นเมียของ นักร้องดูโอ้ผิวหมึก แล้ว ชี ใช้โอกาสนี้กระโจนเข้าวงการอย่างภาคภูมิใจ แหม...ใช้ดอ เป็น บันไดไต่ดาว ก็ไม่บอก 

     พอเข้าวงการมา ชี ได้เล่นละครเรื่องแรกด้วยบทนางร้าย ได้รับกระแสความนิยมอย่างท่วมท้น เพราะละครเรื่องนี้แจ้งเกิดพระ-นางเลือดใหม่ของช่อง ทำให้ ชี เกาะกระแสดังตามไปด้วย ประจวบเหมาะกับ ชี ดันมีข่าวกับ นักร้องดูโอ้ผิวหมึก คนเดิม ทำให้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ดันมา ตกม้าตาย ตอนจบ ก็อีตอนที่ ชี หยิ่งผยองพองขน นิสัยจากเด็กน่ารักเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยทีเดียว จนทุกคนลงความเห็นว่า เป็น นังปากหมา ประจำวงการ แถมไม่ให้ความร่วมมือกับนักข่าวหน้าไหนเลยซักสำนัก แต่แล้ว ชี ก็ขายประเด็นความรักอีกตามเคย ปล่อยข่าวพัวพันกับพระเอกคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย แล้วมีภาพมายืนยันกำลัง จู๋จี๋ อยู่กับ นักร้องล้ำค่า ชื่อคล้ายกับแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ภาพกำลัง แลกลิ้น มันฟ้องขนาดนี้แล้ว แต่ ชี ยังกล้าออกมาบอกว่า เป็นแค่เพื่อนกันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ สงสัยต้องมีภาพหลุดตอน สมสู่ ออกมาประจานละมั้ง ชี ถึงจะยอมรับ

     แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็ขอเล่าเรื่องที่เพิ่งไปเห็นกับตามาสดๆ ร้อนๆ เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน นางเอกตอหลด นางนี้โดดกองละครไปเที่ยวลั้นลาที่เกาะแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก แถมพ่วงเพื่อนสาวไปร่วม ชะตากรรมร่าน ครั้งนี้ด้วยตัวเอง ในกลุ่มนั้นมีผู้ชายของชีปะปนอยู่ด้วย แล้วก็ตามสันดาน ชี เริงร่า กระดี๊กระด๊า ตามสไตล์ นางเอกใจแตก แล้ว ชี ก็บึ่งรถนั่งกินลมชมทะเลกันอย่างมันส์หยด พอตกกลางคืนปุ๊บเพื่อนกลุ่มนี้ก็วี้ด..ดวิ่วไปเปิดโรงแรมหรูระดับห้าดาวนอนกัน ตามประสาคนมีเงิน แล้ว นางเอกตอหลด จัดการชี้นิ้วสั่งให้เพื่อนทำโน่นทำนี่ตามสไตล์เจ้าแม่ของกลุ่ม พอลับตาคน ชี ก็ลงเล่นน้ำในสระของโรงแรมกับแฟนหนุ่มหน้าบ้านนอกคนใหม่ เสียดายที่ นังชะนีหน้าดำ ไม่ได้เอากล้องติดมือไปด้วย ไม่อย่างนั้นมีหวังเป็นข่าวใหญ่แน่ เพราะตอนที่อยู่ในสระน้ำ นางเอกตอหลด ลงทุนบำเรอ ปรนเปรอสวาท ให้กับแฟนหนุ่มอย่างสนุกสนาน จนผู้ชาย น้ำกาม แทบแตกทะลักกลางสระน้ำ แต่โชคดีที่คนในสระเห็นซะก่อน ไม่งั้นคงได้ เสร็จสมอารมณ์หมาย กันแล้ว

โดนขัดจังหวะจากในน้ำมาแล้วครั้งหนึ่ง คราวนี้ นางเอกตอหลด เลยถือโอกาสจูงมือแฟนหนุ่มทั้งๆ ที่ ดุ้น ยังตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ ชี เลยรีบจัดแจงพาขึ้น ห้องเชือด ทันที แล้ว นางเอกตอหลด ก็เลย โชว์ลีลา ที่ได้ฝึกปรือมากับ นักร้องดูโอ้ผิวหมึก จัดแจง แผลงฤทธิ์ ให้ผู้ชาย กระอักความเสียว กันไปเลย เล่นกันมันส์สนั่นห้อง พอรุ่งเช้า นังชะนีหน้าดำ ก็อยากไปเช็คข้อมูลว่า สายตาที่เห็นมันไม่ฝาดอย่างที่คิด แล้วสิ่งที่เห็นก็เป็นความจริง เล่นเอา นางเอกตอหลด ถึงกับ อึ้งกิมกี่ เมื่อเห็นหน้า นังชะนีหน้าดำ แล้ว ชี ก็รีบเดินเข้ามาแก้ข่าวบอกว่า มากับกลุ่มเพื่อนๆ แหม...มาถึงขั้นนี้แล้ว ใครเขาก็เห็นหมดแล้วว่า ชี มากับใคร ยังกล้า หน้าด้าน โกหกหน้าตายอย่างนี้เข้าข่าย นางเอกสตรอเบอร์รี่ นัมเบอร์วันรายใหม่ซะแล้ว 

   
  ใครรู้ว่านางเอกคนไหนตอแหลลงตับมากที่สุด ส่งเมลมาบอก ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ มีรางวัลให้อย่างงาม    


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์