นู๋แหม่ม ยอมรับ น้องแมคเป็นหลานแล้วว

จากดาราเดลี่ หนังสือพิมพ์บันเทิงส่งดาราตรงถึงคุณทุกเช้า

หลุดปากยอมรับ "แมค" เป็นหลาน ท่ามกลางนักข่าวนับร้อยชีวิตที่มาร่วมงานเปิดร้านเล็บ 20 NAIL STUDIO ของ แหม่ม - สุริวิภา กุลตังวัฒนา สาขาล่าสุดที่แจ้งวัฒนะ เมื่อเย็นวานนี้

กับคำถามหลากหลายคำถามที่ยังไม่เคลียร์ เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เกี่ยวกับคดี เกาเหลา ระหว่าง แหม่ม-สุริวิภาและ แหม่ม -คัทลียา ซึ่งนักข่าวอยากจะได้ยินจากปากของ แหม่ม-สุริวิภา

ทุกอย่างตอนนี้คือการเริ่มต้นใหม่ ที่เขาเลือกเอง เราน่าจะปล่อยให้เขาไปมีความสุขกับสิ่งที่เขาเลือกนั้นคือชีวิตครอบครัว สำหรับตัวหนูแหม่มเองเวลานี้ก็มีความสุขกับการงานและครอบครัว แหม่ม-สุริวิภา เปิดประเด็น

ทุกอย่างที่เกิดขึ้น อยากให้เรื่องนี้เป็นความหลังไปซะ ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว แต่ยอมรับว่าตอนแรกๆค่อนข้างเจ็บปวด แต่ตอนนี้อยากให้เป็นความทรงจำที่ดีค่ะ

แหม่ม-สุริวิภา ยังไขข้องข้องใจเกี่ยวกับเรื่อง การ์ดแต่งงานของ แหม่ม-คัทลียา อีกว่า

ขอยืนยันว่าไม่ได้รับการ์ดเชิญ แต่ถึงได้รับเชิญก็คงไม่ไป เพราะติดงานเป็น แขกรับเชิญในงานทอล์คโชว์ของพี่ เหมี่ยว-ปวันรัตน์ ในวันนั้นพอดี

แหม่ม-สุริวิภา นิ่งเงียบอยู่พักใหญ่เมื่อนักข่าวอยากให้เธออวยพรคู่บ่าวสาว

หนูแหม่มคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดในวันแต่งงานนั้นคือคำอวยพรจากผู้ใหญ่ คิดว่าสิ่งนี้คือพรที่ดีที่สุด ประเสริฐที่สุด สำหรับคู่บ่าวสาวทุกคู่ที่อยากจะได้

เมื่อนักข่าวรุกถามถึงเรื่องน้องแมค ว่า ไม่สงสารน้องแมคบ้างหรือ เขาไม่รู้เรื่องอะไร แหม่ม-สุริวิภาบอกเสียงเรียบว่า

หนูแหม่ม มีคนน่าสงสารอยู่รอบตัวอีกเยอะ ทั้งลูกน้องกว่า 70 ชีวิต แต่ถ้าจะให้รับ น้องแมคเป็นหลาน..ได้มั้ย.. ได้สิ ทำไมจะไม่ได้

แหม่ม-สุริวิภา ยังตกปากรับคำอีกว่าจะไปร่วมงานแต่งงานของ วิลลี่ แมคอินทอช แน่นอนเพราะสนิทสนมกัน โดยทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีว่า

อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเจอเขา ในสถานการณ์นั้นจะเป็นยังไง ถ้าอยากรู้ ..ต้องตามไปดูนะคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์