ยัวะโดนหลอกใส่ชั้นในเดินแบบ อาร์ตถูกผู้ใหญ่เตือน-ระวังตัว


พอเริ่มดังก็มีข่าวต่างๆ ออกมาเยอะ สำหรับพระเอกหนุ่มวิก 3 "อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม โดยล่าสุดมีเรื่องรูปหลุดที่ออกมาเป็นรูปเดินแบบใส่กางเกงตัวเดียว
 
โดยในเนื้อข่าวเขียนว่าเป็นการประกวดหาหนุ่มในบาร์เกย์ สอบถามเจ้าตัวได้ความว่า

"รูปนี้ไม่ซีเรียสครับ เฉยๆ ผมยอมรับว่าผมทำจริงแต่ก็มีแอบโกรธนิดเดียว คือตอนนั้นผมเคยมีแฟนที่คบกันมา 7 ปี ซึ่งเขาเป็นนักร้องที่แดนซ์ฟีเวอร์ แล้วตอนนั้นที่นั่นมีการประกวดปรินซ์ ออฟ แดนซ์ฟีเวอร์ แฟนผมก็โทร.ชวนผมมาประกวด

ซึ่งตอนนั้นผมกำลังฟิตหุ่นอยู่ก็เลยลองประกวดดู แต่คือโดนหลอก ตอนแรกทางผู้จัดประกวดบอกว่าใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ประกวด แต่พอรอบสองเขาให้ใส่กางเกงในประกวด ตอนนั้นเราก็คิดว่าจะเอายังไงดี แต่ช่วงนั้นยังเด็กอยู่ก็ตัดสินใจประกวด แต่ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมไม่ได้ประกวดที่บาร์เกย์ เราประกวดที่แดนซ์ฟีเวอร์ครับ ผมไม่ซีเรียสกับข่าวเลยครับเพราะเราทำจริง"

ถามถึงข่าวล่าสุดที่พัวพันกับ

"เสี่ยอู๊ด" อาร์ตกล่าวว่า "ข่าวนี้ยิ่งไม่ซีเรียสเลย ขำเสียมากกว่าแสดงว่ามีคนรู้จักเรามากขึ้น ข่าวที่ว่าเสี่ยอู๊ดซื้อบ้านให้ที่รังสิตก็ไม่ใช่เลย ถ้าผมมีคนเลี้ยงจริงๆ ผมไม่ขับรถคัมรี่เก่าๆ หรอกครับ ไม่ซื้อรถวอลโว่ 940 รถ 15 ปีให้พ่อหรอก เราไม่ได้มีภาพลักษณ์ของเด็กเสี่ยเลย"

"ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ปีเบญจเพสของผม ซึ่งปีนี้ก็โอเคนะครับ มีทั้งดีและร้าย แต่ผมไม่ได้คิดว่าจะดีหรือร้าย เราก็ทำบุญเยอะๆ แล้วร้ายก็จะเป็นดีเองครับ"

ผู้ใหญ่ทางช่องว่าอย่างไรบ้างกับข่าว

"ตอนนี้ผู้ใหญ่ให้ระวังตัวเรื่องข่าว และพี่กอบสุข (จารุจินดา) เตือนผมให้ระวังตัวในเรื่องการขับรถ เพราะเราเป็นคนขับรถเร็ว และให้ระวังตัวในเรื่องการเที่ยว อย่าไปอยู่ในสถานที่อโคจรเยอะๆ แค่นั้นเอง ซึ่งผมก็เลิกเที่ยวมานานแล้ว ซึ่งตัวผมเองก็ยอมรับว่าไม่ใช่เด็กดีมาก่อน เคยเป็นเด็กเที่ยว เกเร แต่ตอนนี้ปรับตัวแล้ว อยากทำงานเก็บเงิน ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์