เซอร์ไพรส์ ชาคริต หมั้น จั๊กจั่น..?

เซอร์ไพรส์ "ชาคริต" หมั้น "จั๊กจั่น"..?

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 พฤษภาคม 2549 20:21 น.

เป็นข่าวที่ทำเอาคนในวงการรวมถึงคนทั่วไปที่รับรู้พากันประหลาดใจไม่น้อยกับการประกาศหมั้น(?)ของนักแสดงชายชื่อดัง "ชาคริต แย้มนาม" และดาราหน้าใสอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ซึ่งแม้จะเคยมีข่าวซุบซิบนินทาการคบกันของทั้งคู่ออกมาบ้าง แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าทั้งสองจะตกลงปลงใจกันอย่างรวดเร็วในวันอาทิตย์(14)ที่จะถึงนี้ซึ่งทั้งสองจะเปิดใจให้ได้รับทราบกัน

สำหรับเส้นทางของความรักของทั้งสองเริ่มจากฝ่ายหญิงนั้น สาวจัก๊กจั่นเธอเคยคบอยู่กับ หนุ่มโบ วงโอโซน (ธนากร ชินกูล) โดยความรักของทั้งสองคู่เป็นไปแบบไม่ราบรื่นมากนัก ทั้งรักๆ เลิกๆ อยู่บ่อยครั้งกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มโบนั้นเหลือแค่เพื่อน

โดยหลังจากนั้นเธอก็ได้ให้สัมภาษ์อีกว่ายังไม่พร้อมที่จะมีใครแต่ก็ไม่คิดที่จะปิดตัวเอง

"ถามว่าทำใจได้มั้ย ถามว่าเสียใจอยู่รึเปล่า ก็มีบ้างยังเสียใจอยู่ มันทำใจเลยยังไม่ได้เพราะว่ามันเพิ่งไม่เท่าไหร่ แล้วอีกอย่างนึงก็คือเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราคบกันมานาน จั๊กจั่นก็รู้สึกว่าโอเคอย่างน้อยเราไม่ได้โกรธกันไปเลยเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันอยู่ ยังปรึกษากันอยู่ ตอนนี้อาจจะต้องให้ระยะห่างกับตัวเองสักพักนึงก่อน"

"ถึงเราบอกว่าเราเป็นเพื่อนแต่เราก็ต้องใช้เวลาทำใจ บางครั้งคือถ้าหากว่าเราเจอกันตอนนี้เราอาจจะยังอาลัยอาวรณ์อยู่นิดนึง แต่แบบว่าโอเคแล้ว ก็แข็งแรงขึ้นเยอะและไม่เสียใจกับเรื่องที่ผ่านมามาก...ก็ไม่ได้ปิดบังตัวเอง เพียงแต่ว่าขอเวลาก่อนแล้วกัน จริงๆ ไม่อยากปิดตัวเองนะเดี๋ยวขายไม่ออก (หัวเราะ) ก็แบบว่าขอเวลาก่อนแล้วกัน เพราะเรายังไม่เคยได้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเต็มๆ มานานเท่าไหร่ คิดว่าอีกสักพักนึงดีกว่า ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะบอก ไม่ปิดแน่นอน

ทั้งนี้หลังจากนั้นไม่นานเท่าไหร่เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนถึงเรื่องความรักของตนว่ามีดาราระดับพระเอกมาจีบ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยมีข่าวซุบซิบนินทาว่าพระเอกคนนั้นคือหนุ่มชาคริตนั่นเอง

ด้านฝ่ายชายนายชาคริตนั้นสำหรับสังเวียนรักถือว่าโชกโชนมาพอสมควรทั้งข่าวคราวกับสาวๆ ที่ได้ร่วมงานด้วยแทบทุกคน

พระเอกหนุ่มเริ่มต้นข่าวคราวของความรักกับ นต กนกรส พงทัต สาวไฮโซที่คบกันแบบเปิดเผยฉันท์คู่รัก มาเกือบ 10 ปี แต่มาวันหนึ่งทั้งคู่ก็เริ่มห่างกันโดยให้เหตุผลว่าทั้งเข้ากันไม่ได้ จากนั้นก็จากกันโดยถาวร ไม่นานนักฝ่ายชายก็ได้มาคบหาดูใจกับนางเอก "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" อยู่ 3 - 4 ปีก็มีอันต้องห่างจากกันไปทั้งที่เริ่มต้นด้วยความหวานหยาดเยิ้มหยดย้อยชนิดที่มีลุ้น โดยว่ากันว่ามาจากสาเหตุเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายนั่นเอง


หลังจบความรักกับสาวจอยไม่นานเท่าไหร่ ภาพที่พระเอกหนุ่มเดินควงสาวหมวยแถวๆ สยามฯ ก็ออกมาตีแผ่หราทางหนังสือพิมพ์(หน้า)บันเทิงเป็นเครื่องยืนยันถึงความมีเสน่ห์ของเจ้าตัว

ทิ้งห่างจากภาพควงสาวหมวยไม่นานนักก็มีข่าวค(ร)าวกับม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช เพราะเล่นละครเรื่องเดียวกัน เช่นเดียวกับการไปถ่ายหนังกับนางเอกไฮโซ อย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา ก็มีข่าวว่ากิ๊กกันนอกจอขึ้นมาอีก ไม่เว้นแม้แต่คู่รักคู่ร้างอย่าง นัท มีเรีย ก็เคยมีข่าวว่าหนุ่มคริตเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย

แต่ที่ดูจะเป็นรูปธรรมชัดเจนที่สุดในระยะหลังก็คือการเปิดตัวเปิดใจคบหากับไฮโซสาวนามว่า กิ๋ง แต่ไม่นานยังไม่ทันไร ก็มีข่าวว่าออกมาอีกว่าหนุ่มชาคริตไปเที่ยวกับแฟนของดาราจอมนู้ดอย่าง นิกกี้ ธีระกล ชื่อว่า ก้อย หลังจากนั้นไม่นานนักข่าวที่ว่าเขาเลิกลากับสาวกิ๋งแล้วก็ตามออกมา

ไม่ว่างเว้นความรักแต่เมื่อถามไถ่ถึงความเจ้าชู้ทีไรเขาก็มักจะปฏิเสธแบบให้คิดทุกครั้งไป

"เจ้าชู้ไหม ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดแค่มีสิทธิ์ที่จะลองในความรักมากกว่า แต่ก็คือยังไม่เคยไปเที่ยวขอเบอร์ผู้หญิงคนไหนเพราะแค่กว่าจะโทรไปหาคนที่เราจีบอยู่ได้ก็เป็นเรื่องยากแล้ว คงไม่เที่ยวโทรไปหาคนอื่นอีก แต่จะให้เจ้าชู้ก็ได้ถ้าคนจะบอกอย่างนั้น

สำหรับกับสาวจั๊กจั่นนั้นว่ากันว่าพระเอกหนุ่มมาปิ๊งเธอจากการถ่ายละคร คนเล็กหักเหลี่ยมรัก ของเอ็กแซ็กท์ฯ โดยมีหลายหระแสเสียงเตือนถึงเรื่องตกหลุมรักพระเอกมาดเจ้าชู้คนนี้แต่สาวจั๊กจั่นเคยบอกว่าไม่หวั่น จริงๆ ก็เกร็งบ้าง จั่นเคยเจอพี่เค้าตามงาน แต่ไม่เคยร่วมงานด้วย หลายคนก็แววว่าระวังจะตกหลุมรักเค้านะ เพราพี่ชาคริตเล่นกับใครจะมีแต่กอดๆ หอมๆ แต่พอร่วมงานกันแล้วก็สนุกดี พี่ชาคริตยังแซวเลยว่า เล่นกับพี่ระวังเป็นข่าวนะ เราก็บอกว่าไม่กลัว เป็นได้อยู่แล้ว...(หัวเราะ)

โดยในเช้าของวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น.ที่ร้าน ป.กุ้งเผารัชดาฯ ทั้งคู่จะให้รายละเอียดถึงข่าวคราวการคบกันรวมทั้งข่าวที่ว่าทั้งสองจะหมั้นกันนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร

รายละเอียดจะเป็นอย่างไร? ทั้งคู่จะหมั้นกันจริงหรือเปล่า? ความรักของทั้งสองจะเป็น "รักติดจรวด" หรือไม่? รวมทั้งเสียงซุบซิบนินทาที่ว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องอยู่จะเป็นจริงหรือเปล่า? คงต้องติดตามกันต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์