เอส-วิกกี้ โดนถ่ายคลิป ผกก.จัดทาซะสยิว!


กระแสถูกถ่ายคลิปกำลังแรง ดาราต้องระวังตัวกันยกใหญ่ ขนาด เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย กับสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ยังหนีไม่พ้น ถูกถ่ายคลิปฉาว ในละคร “สะใภ้ลูกทุ่ง”---

โดยเป็นฉากที่ หมอสหโชค (เอส) กับ เค็ม (วิกกี้) โดน อาสนะ (จ๊อบ-นิธิ) วางยานอนหลับ แล้วจับทั้งคู่มาจัดฉากถ่ายคลิปสยิวด้วยกันบนเตียง เพื่อจะเอาไปเป็นข้ออ้างหย่าขาดกับ เค็ม---

ฉากนี้ถ่ายทำที่คอนโดบริสตัน แถวซอยต้นสน หนุ่มเอส เครียดอิดออดไม่กล้าถอดเสื้อโชว์แผงอกขาวจั๊วะ จนต้องให้ จ๊อบ มาเชียร์อัพว่าหุ่นดีอยู่แล้วเลยใจอ่อน ฟากสาว วิกกี้ ก็กระมิดกระเมี้ยนเพราะต้องใส่ผ้าขนหนูตัวจิ๋วผืนเดียวโชว์สัดส่วน ถูก จ๊อบ แหย่ว่า “ไม่ต้องปิดเยอะหรอก จะได้ดูเซ็กซี่”

วิกกี้
ค้อนขวับว่า “ชั้นเซ็กซี่อยู่แล้วย่ะ!” ผกก. กฤษณ์ สอนแอ็กติ้งให้ เอส กับ วิกกี้ ทั้งคู่เขินแหย่กันจนเล่นไม่ได้ สุดท้าย ผกก.ต้องมาจัดท่าจัดทางให้นอนกอดกันกลม เอามือวางตรงนั้น หน้าซุกตรงนี้ เปลี่ยนท่าไปมาชวนหวาดเสียว แล้วให้ทั้งคู่นอนนิ่งๆ กว่าจะผ่านพ้นไปด้วยดี ก็ทำเอา วิกกี้ เขินสุดๆบอก “พอเแล้วๆพี่กฤษณ์กับพี่จ๊อบจะให้ถ่ายคลิปโป๊หรือยังไงเนี่ย!”---ติดตามฉากถ่ายคลิปสุดสยิวได้วันพฤหัสฯนี้ ทางช่อง 3


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์