“นุ่น” จิตตก หลอนถูกโรคจิตตาม


หลังถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมาให้ได้ฮือฮากันสักพัก  สำหรับ สาวนุ่น – รมิดา  ประภาสโนบล  ก็เจอเหตุการณ์แปลก ๆ  หลายอย่าง  โดยเฉพาะหนุ่มโรคจิตทั้งหลาย  ทำเอาสาวนุ่นถึงกับจิตตก  ไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว  ล่าสุดไปเดินซื่อของที่ห้างดังย่านลาดพร้าว ถูกหนุ่มโรคจิตจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว  งานนี้ทำเอาสาวนุ่นช็อคจนทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว
 
“นุ่นเจอเหตุการณ์ประหลาดหลายอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มาพูดจาไม่ดีใส่เรา  โทรมากวนตอนดึก ๆ  ก็มี  ซึ่งนุ่นจะรู้อยู่แล้วว่าไม่ปกติ  เพราะปกติถ้าไม่รู้จักหรือสนิทนุ่นจะไม่ให้เบอร์ใครเลย  อย่างล่าสุดนุ่นไปเดินซื้อรองเท้าที่เซ็นทรัลลาดพร้าว  ก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาทักทาย  ซึ่งนุ่นก็ทักทายไปตามปกติ  แต่สักพักนุ่นรู้สึกว่าเค้าเริ่มถามและพูดคุยเรื่องส่วนตัวของนุ่นมากเกินไป   แต่ที่นุ่นอึ้งมาก คือ เค้าขอนุ่นเป็นแฟนเลย  ซึ่งนุ่นก็เลยบอกเค้าไปว่านุ่นมีคนที่คุย ๆ กันอยู่แล้ว  แต่เค้าก็ยังไม่เลิกรา  นุ่นเลยรีบเดินออกจากร้านมา  ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมาก  ซึ่งตอนเดินก็ระแวงมาก  พยายามแอบชำเลืองมอง 


ซึ่งเหมือนเค้าจะเดินตามนุ่นตลอด  โชคดีมากที่ระหว่างนั้นเดินมาเจอพี่ที่รู้จักพอดี  ก็เลยให้เค้าเดินเป็นเพื่อน  จากนั้นผู้ชายคนนั้นก็เดินทิ้งระยะห่างออกไป  ทุกวันนี้หลอนมากค่ะ  แอบจิตตกเล็กน้อย  เพราะไม่เคยเจอแบบนี้ 

ยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก  ช่วงนี้ก็พยายามไม่ไปไหนมาไหนคนเดียว  พยายามจอดรถในที่สว่างและมองเห็นได้ง่าย  ก็อยากจะฝากไปถึงผู้หญิงทุกคนให้ระวังภัยที่อาจมาจู่โจมแบบใกล้ตัวด้วยค่ะ  มีสติทุกครั้ง  เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและทรัพย์สินค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์