“โบ” ชัดเจนนิสัยอย่าง “แพง” ไม่ชอบ


เรื่องราวความรักของ“ฟลุค เกิรกพล มัสยวานิช”

ที่ส่งผลกระทบไปถึงผู้หญิงอีก 3 คน และล่าสุดฝ่ายก็ออกมายอมรับตามขายจีบ

“แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล”และดูเหมือนว่าตอนนี้ฝ่ายหญิงเองจะยอมรับแล้วว่าคบหากับอดีตสามีของ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้ง แพงและโบ สนิทกันมาก่อน

และเมื่อวันก่อนเราได้มีโอกาสพูดคุยหม้ายสาว โบ ชญาดา ในเรื่องนี้


“ทราบข่าวแพงไหมว่าฟลุคตามจีบ 

“ รู้สึกแปลกใจ แปลกทีไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคิดอะไร เขาต้องการยังไง”

เรื่องนี้ฟลุค มาปรึกษาหรือเปล่า
 
“ ไม่ได้มาปรึกษา โบรู้จากข่าว ก็คุยกันไม่อยากให้เขาถูกมองในมุมที่เสียหาย เป็นการเตือนเขามากกว่า ทุกอย่างโบก็ต้องเคารพในการตัดสินของเขาว่าเขาจะยังไง ไม่ได้เป็นแม่พระ แต่ถ้ามีคนมาถามถึงแพง โบบอกเลยว่าไม่ชอบ การที่เขาเป็นน้องอยู่ดีๆก็คุยกันอยู่ดีๆก็.....คือโบรู้สึกแปลก โบไม่ชอบคนแบบนี้ โบเป็นหวงคุณฟลุคและโบหวงลูกโบ”




ด้วยความที่เราสนิทกับแพง ทำให้คนมองว่า โบ เป็นแม่สื่อหรือเปล่า
 
ไม่เลย โบไม่เคยที่จะเชื่อมโยงอยู่แล้ว น้องที่รู้จักกับอดีตสามีคงไม่อยากให้เชื่อมโยงกันอยู่แล้ว คือเขาน่าจะรู้ใจสถานะของโบกับฟลุคถึงเราจะเลิกกันแล้ว และเราอยู่ในฐานะพ่อแม่ของลูกด้วย แต่ที่แปลกใจคือเราไม่รู้ว่าน้องเขาต้องการอะไรตรงนี้ แต่มันคงไม่แปลกที่คุณฟลุคไปชอบใครแล้วมีคนชอบตอบเพราะว่าคุณฟลุคเขาอัธยาศัยดี เอาใจเก่งและมีพร้อมทุกอย่าง แต่โบเองตอนนี้โบก็ทำงานไปเลี้ยงลูกไปเหนื่อยแต่ก็มีความสุขดีพอแล้ว”


ตั้งแต่มีข่าวได้คุยกับแพงไหม
 
“ ไม่โทรมาเลย เมื่อก่อนเขาโทรมาคุย มีไรเขาจะโทรปรึกษาอะไรเราก็ให้ใจเขาด้วย แต่ตอนนี้หายไปเลย ก็แล้วแต่เขา เขาเลือกที่เขาอยากจะได้คบฟลุคก็แล้วแต่เขา เพราะตัวโบเองไม่ได้เป็นอะไรกับเขาอยู่แล้ว แต่ที่แน่ๆโบมีความสุขในฐานะพี่เหมือนกัน คือเราเพิ่งคุยกันมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วนี้เอง แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ก็เป็นไรก็ขอให้โชคดีแล้วกัน” โบ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์