ตั๊กลั่นขยะแขยงโต้รีเทิร์นเสี่ยโต้ง

'ตั๊ก' ลั่น ขยะแขยง โต้รีเทิร์น 'เสี่ยโต้ง' ปัดร่วมวันเกิดรับเงิน 1 ล้าน สุดยี้ฝ่ายชายเป็นคนขี้เหนียว รับแอบน้อยใจแฟนฝรั่งไม่สนใจ รอลุ้นปลายปีจะบินมาหา ยัน 'จา' เป็นแค่พี่น้องที่ร่วมงานกัน

ถึงกับออกอาการฉุนสำหรับนางเอกสาวทรงโต 'ตั๊ก-บงกช คงมาลัย' เมื่อโดนเม้าท์ว่ากลับไปรีเทิร์นกับนักธุรกิจใหญ่ 'เสี่ยโต้ง-กมล เอี้ยวศิวิกูล' หน่ำซ้ำยังไม่พอ มีข่าวแว่วมาว่าสาวตั๊กไปเลี้ยงฉลองกับเสี่ยโต้ง แถมฝ่ายชายยังรับขวัญโดยการเซ็นเช็คให้ถึง 1 ล้าน อีกด้วย


งานนี้เจ้าตัวถึงออกอาการไม่สบอารมณ์กับกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมกับเผยอีกด้วยว่า

"ตั๊กไม่ได้ไปร่วมงานเลย และข่าวที่บอกว่าตั๊กรีเทิร์นกับพี่โต้งอะไรนั้นน่ะ ไม่จริงเลย แล้วก็ไม่มีวันเป็นไปได้ด้วย เพราะตั๊กเกลียดเค้ามาก ตั๊กไม่มีทางแล้ว เค้าก็ไม่เคยให้เงินตั๊ก เพราะรถคันนั้นแม่ตั๊กเป็นคนซื้อให้ และบอกได้เลยว่าข่าวที่ลงมั่วมาก เป็นข่าวที่ไม่จริงเลย เค้าไม่เคยให้อะไรตั๊ก เค้าเป็นคนมีเงิน แต่เค้าก็เอาเงินออกมาใช้ไม่ได้ เพราะว่าครอบครัวเค้าไม่ให้ เพราะฉะนั้นเค้าไม่เคยมาทุ่มอะไรกับผู้หญิง เพราะเค้าเป็นคนขี้เหนียวมากด้วย"

แล้วอย่างนี้มีการมาเคลียร์กันบ้างหรือยัง

"ไม่ต้องมาเคลียร์ ตั๊กไม่อยากคุยด้วย คือตั๊กก็มีชีวิตอยู่แล้ว ที่ผ่านมาตั๊กก็เสียเพราะเค้านะ ตั๊กขยะแขยง อย่ามายุ่งกับตั๊ก"

แล้วที่มีข่าวว่าเสี่ยให้เงินตั้ง 1 ล้านเป็นของขวัญ

"เค้าไม่เคยให้เงินตั๊กสักบาท เค้าเป็นคนขี้เหนียวมาก ตอนนั้นที่คบเค้าเพราะจิตใจ ทุกคนก็รู้ว่าตั๊กไม่ใช่คนหน้าเงิน แต่เค้าก็พยายามพรีเซ็นต์ตัวเองว่าให้เงินตั๊ก คงอยากจะบอกกับทุกคนว่าเค้าเป็นคนรวยเท่านั้นเอง ทุกอย่างมันเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย "


ช่วงนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

"ก็เรื่อยๆค่ะ แฟนอยู่ไกล ตอนนี้ก็มีคุยกันเป็นพี่ๆเพื่อนๆ ก็เหมือนจะเลิกกัน แต่ก็ไม่อยากเลิก เค้าก็อยากให้เราเข้าใจ เพราะว่าเค้าก็อยู่ไกล"

ที่บอกว่าเลิกกันเป็นเพราะสาเหตุอะไร

"คือตั๊กเหงาเพราะว่าตั๊กอยู่กรุงเทพฯคนเดียวแล้วก็อยากมีคนมาดูแล คือเค้าไม่ค่อยได้โทรมาอยู่แล้ว โทรมาก็น้อย ตั๊กก็ไม่ได้โทรเพราะว่ากลัวเสียเงิน เราก็เลยรู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยสนใจเราเลย"

แล้วเค้ามีแพลนว่าจะมาหาตั๊กบ้างมั๊ย

"ก็มีปลายปีนี้ค่ะ"


แสดงว่าตอนนี้ตั๊กน้อยใจที่เค้าอยู่ไกลด้วยใช่มั๊ย เลยไม่ค่อยได้ติดต่อกัน

"ใช่ค่ะ แต่เดี๋ยวเค้าก็กลับมาแล้ว คือเค้าเป็นฝรั่ง เค้าไม่ค่อยคิดว่าเรื่องตรงนี้จะสำคญเท่าไร อย่างว่ายิ่งไกลกันก็ยิ่งคิดถึงกัน แต่ว่าเค้ากลับคิดของเค้าคนเดียว"

ตอนนี้เค้ารู้มั๊ยว่าเราเริ่มน้อยใจเค้าแล้ว

"บอกตลอดว่าเหงา บางทีเราเจอปัญหาอะไร เราก็อยากมีคนมาคุยกับเรา บางครั้งเค้าคุยกับเราไม่ได้เพราะบางทีเค้าก็อยู่บนเขา เค้าก็ได้แค่ส่งอีเมล์มาหาก็เท่านั้นเอง"

ถือว่าเป็นอุปสรรคของรักมั๊ย

"ใช่ สำคัญมาก เรื่องระยะทาง แต่ตั๊กก็คิดว่าตั๊กทนได้ เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนก็กลับมาแล้ว ไม่อยากเปลี่ยนแฟนบ่อย"


ที่เค้ามาในครั้งนี้มาทำอะไร

"ก็เหมือนมาหาตั๊กแล้วก็จะพาตั๊กบินไปที่ฝรั่งเศสสักอาทิตย์สองอาทิตย์ ประมาณปลายปี"

แล้วที่ไปเที่ยวกัน คุณแม่ไปด้วยมั๊ย

"ก็พาคุณแม่ไปด้วย"

ดีใจมั๊ยที่รู้ว่าเค้าจะบินมาหา

"ตอนนี้ตั๊กก็รอดูว่าจริงมั๊ย เพราะว่าผู้ชายเชื่อไม่ค่อยได้ ตอนนี้ตั๊กก็ขอดูหลายๆอย่าง เพราะว่าตั๊กก็เคยอกหักพอเจอคำพูดใครก็รู้สึกเฉยๆ ก็ต้องรอดูว่าจริงมั๊ย"


แล้วความรักครั้งนี้ ตั๊กมองยังไงบ้าง

"เราก็ต้องคบที่คิดว่าใช่ไปด้วย แต่เราไม่ได้หมายถึงว่าเราเป็นคนเจ้าชู้นะ เราจะต้องคบคนที่เรารู้สึกดี เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องมีสิทธิ์เลือกในสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเรายังไม่ได้แต่งงาน เป็นภรรยาของใคร ยังไม่ผูกมัดหรือผูกติดกับใคร"

เป็นเพราะอย่างนี้หรือเปล่าทำให้มีกระแสมาว่าตั๊กกลับไปคุยกับ จา พนม

"คือพี่จากับตั๊กก็คุยกันนานแล้ว แต่ก็ไม่อยากให้คนรู้มากเพราะยิ่งรู้มากก็มีข่าวเยอะ แต่ที่จริงแล้วกับพี่จาไม่ได้เป็นอะไร ซึ่งพี่จาจะมาคุยเรื่องงานซะมากกว่า จะมาโทรคุยกันเรื่องงาน เรื่องภาพยนตร์ของเค้า เค้าก็มาคุยว่าอยากให้ตั๊กไปเล่นร่วมงานกับเค้าในหนังเรื่องใหม่" แล้วถือว่าความสัมพันธ์ของจาเป็นถึงขั้นไหน "

ที่จริงแล้วข่าวออกไปได้อย่างไร

"ตั๊กก็ไม่เข้าใจแต่เราก็คุยกัน ซึ่งเค้าก็เป็นพี่ที่ดี ถามว่าคบกันมั๊ย เราก็ไม่เคยเจอกันเลย แค่คุยทางโทรศัพท์เฉยๆ ส่วนที่เรื่องว่าจีบกันไม่มีเลย "



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์