“นาเดีย” เซ็งหน้าบวม ผลข้างเคียงไม่สบาย


เป็นเพราะช่วงก่อนหน้านี้ระบบรอบเดือนมีปัญหา พิธีกรสาว นาเดีย นิมิตรวานิช เลยต้องกินยาฮอร์โมนเพื่อเป็นการรักษา แต่ยาก็มีผลข้างเคียงทำให้หน้าบวม เป็นเหตุให้มีคนเข้ามาทักว่าไปทำศัลยกรรมมา งานนี้สาวเดียเลยออกมายืนยันว่าไม่คิดจะไปทำศัลยกรรมพลาสติกแน่นอน


นาเดีย กล่าวว่า

“ก็ไปต่างประเทศเพิ่งจะกลับมา พักผ่อนน้อยด้วย หน้าตาเลยบวม ๆ ไม่เข้าที่ เยินเลยอ่ะ ประกอบกับน้ำหนักลงด้วยหน้าเลยเปลี่ยน ๆ”

เหมือนไปทำอะไรกับหน้ามา?

“ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่รู้จะไปทำอะไรตอนไหน เดียทำงานตลอดเวลา ถ้าทำก็ต้องมีช่วงเวลาที่หายไป ก็อยากทำนะ แต่จะไปทำอะไรดี เพราะไม่มีอะไรที่ต้องไปทำ รอให้เหี่ยวเยอะ ๆ ก่อนค่อยไปทำให้ตึง”
 
...คนมองแบบนี้ซีเรียสมั้ย...

“ไม่ซีเรียสหรอก บางคนโดนหนักกว่าเดียอีก มันเป็นเรื่องปกติ แค่เม้าท์ขำ ๆ ก็เอาเหอะตามสบาย ถ้าถามกันตรง ๆ ก็บอกกันตรง ๆ ว่าไม่ได้ทำอะไร”

มีคนทักเยอะมั้ยว่าหน้าเปลี่ยน?

 “ก็ทักเป็นช่วง ๆ มากกว่า จะมีอยู่ช่วงนึงที่หน้าบวมตัวบวม พอดีเดียมีปัญหาระบบรอบเดือนนิดนึง มีเดือนนึง มีประจำเดือนประมาณ 3 อาทิตย์ หมอก็บอกว่าฮอร์โมนผิดปกติ เอฟเฟ็กต์ก็จะคือการบวม และแต่ละคนก็บวมน้อยบวมมากต่างกัน  และอารมณ์ก็จะไม่ปกติ ช่วงนั้นเหวี่ยงมาก ยิ่งมีคนทักหน้าบวม ก็ยิ่งหงุดหงิด”

...หมอว่ายังไงบ้าง...

“ก็ต้องปรับเปลี่ยนเวลานอน แต่ก่อนเล่นคอมพิวเตอร์ดึก แล้วก็ไม่ออกกำลังกายมากไป ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเยอะ ถามว่าอันตรายมั้ย คือปกติคนเราก็ไม่ควรกินฮอร์โมน ช่วงนี้ก็ต้องศึกษา ดูแลร่างกายตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอนิดนึง แต่ช่วงนี้เลิกกินยาแล้ว พอเลิกปุ๊บอารมณ์ก็กลับมาปกติ ร่าเริงเหมือนเดิม”

จะหายขาดมั้ย?

 “ก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ แต่อย่างเดียไม่ได้เป็นอะไรมากมาย เพียงแต่ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นเท่านั้น”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์