ปฏิเสธอยู่กินกับ “กาย” “พลอย” ยังรัก “โดม


เลิกรากับนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ไปได้ไม่เท่าไหร่ ล่าสุดนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็มีข่าวกับ น้องกาย-นวพล ลำพูน   โดยข่าวออกมาแรงถึงขนาดที่ว่าสาวพลอยย้ายไปอยู่กับน้องกายแล้ว วันก่อนเจอหน้าสาวพลอยที่งาน “วิก 3 พระราม 4”

เจ้าตัวก็ออกมาโต้ข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ตอนนี้ยังตัดใจจากโดมไม่ได้ พลอย กล่าวว่า
 
“ยังไม่สบายใจหรอก ข่าวก็มีมาเรื่อย ๆ แหละ ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีพลอยย้ายไปอยู่กับกายนั้น พลอยว่าเปลี่ยนไปถามเรื่องอื่นเหอะ คำถามต่อไปไม่อยากพูดแล้ว ก็ค่อนข้างเซ็งกับข่าวแบบนี้ กับก็มีเจอกับน้องกายเรื่อย ๆ เวลาเขามาที่ร้าน แต่ก็ไม่คุยกันเรื่องข่าวแล้ว ก็มีแค่ถามว่าเห็นข่าวหรือยังเห็นรูปหรือยั แค่นั้นเอง 
สำหรับเรื่องโบว์ไปตามโดมที่คอนเสิร์ต ก็เป็นเรื่องของโดมกับโบว์ไม่เกี่ยวข้องกับพลอย”

เจอข่าวแย่ ๆ ต่อสู้กับข่าวยังไง?

“ก็ยืนอยู่นี่ไง ไม่รู้จะทำยังไง ใครว่าอะไรก็ว่ากัน”
 
...มีข่าวว่าพลอยจะไม่รอพี่โดม...

“ไม่ได้รอจริง ๆ  พลอยก็ทำงานของพลอยไปเรื่อย” 

กับโดมยังคุยกันมั้ย?
 
“ก็คุยกันอยู่ พี่โดมก็โทรชวนไปโน่นไปนี่  ไปกินข้าวไปดูคอนเสิร์ตบ้าง ก็มีไปด้วยกัน เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เรื่องรีเทิร์นยังไม่ได้คิดจริง ๆ และตอนนี้ก็ยังไม่เปิดใจให้ใคร ก็มีคนมาจีบเรื่อย ๆ แต่ยังไม่อยากจะยุ่งกับใคร”

...มีข่าวกับหนุ่มที่นักเรียนนอก...
 
“ ยังไม่มี มั่วมาก ถ้ามีจะบอก ก็มีเพื่อนที่เข้ามาคุย ๆ แต่ไม่ได้เป็นแฟน วัน ๆ ไม่ได้นั่งคิดว่าจะหาแฟนใหม่เมื่อไหร่ คิดแต่จะทำงาน พลอยยังคิดถึงพี่โดมอยู่ด้วย ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็เอาเป็นว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ  รับผิดชอบตัวเอง ทำให้ตัวเองมีความสุขก็พอ ส่วนเรื่องของโบว์กับพี่โดมอย่าถามพลอยเลย เป็นเรื่องของทางโน้นแล้ว เขาก็ตอบอะไรก็เรื่องของเขา แล้วแต่เขาจะพูด พลอยเลิกกับพี่โดมแล้ว”

เวลาอ่านข่าวแล้ว มีชื่อพลอยไปพัวพันรู้สึกยังไง?
 
“แล้วแต่ ไม่เกี่ยวข้องกับพลอยแล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์