ทำไมน้องไม่แต่งงาน

อันความรักนั้นเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกผู้ทุกนามต่างก็ขวนขวายอยากได้มาไว้ในครอบครองกันแทบทั้งนั้น บ้างก็เจอรักแท้ได้อยู่กันไปจนแก่เฒ่า บ้างก็เจอรักปลอมต้องเศร้าหมองชี้ช้ำไปพักใหญ่ ก่อนจะเดินทางตามหาคนที่ใช่กันต่อไป



ดังเช่นสาว
ในวงการเหล่านี้ที่อายุอานามก็ไม่น้อยแล้ว ไหนจะเรียนจบมีการมีงานที่มั่นคง สามารถรับผิดชอบตัวเองได้แล้ว ไหนจะมีหน้าตาที่สะสวยไม่แพ้ใครอีก แต่ไหงไร้วี่แววมีคู่กับเขาหว่า ....


สาวสวยคนแรกต้องยกให้ดาราสาวมากความสามารถ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ที่ได้ลองบทบาทต่าง ๆ ในวงการมามากมายหลายหลากแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นางแบบ หรืองานพิธีกรก็ตาม ส่วนเรื่องหัวใจเองก่อนหน้านี้สาวจอยเคยออกมาแง้ม ๆ ว่ากำลังดู ๆ ใจกับพระเอกจอมอำช่วงที่ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน แต่พอละครจบความรักก็จบตามไป

จากนั้นสาวจอยก็ประกาศคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มไม้เลื้อยชาคริต แย้มนามแต่สุดท้ายต่างก็โบกมือลากันไป จากนั้นสาวจอยก็มีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับนักร้องรุ่นใหญ่ "โจ จิรายุส" แต่แล้วสุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่


ซึ่งงานนี้แม้ว่าจะผิดหวังในความรักมาหลายครั้งหลายคราแต่สาวจอยเธอก็ยืนยันว่า "ไม่ได้รู้สึกเข็ด แต่คงจะโตขึ้นมากกว่านี้" เพราะว่ามุมมองความรักสาวจอยเธอก็ยังคิดอยู่เสมอว่า"ความรักมันคือการเรียนรู้ คือการศึกษาซึ่งกันและกันว่าคนสองคนสามารถจะอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า"





ต่อมาสาวโอ๋ เพชรลดา ก็ใช่ย่อยแม้ว่าจะมีข่าวว่าเคยคบหากับหนุ่มฟิวส์ กิติศักดิ์พักหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนจะเงียบหายไป จากครานั้นมาจนถึงเดี๋ยวนี้สาวโอ๋ก็ยังไม่มีข่าวดูใจกับหนุ่มหน้าไหนเลย แถมเจ้าตัวยังออกปากเองเลยว่า ไม่ค่อยมีหนุ่ม ๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบเท่าไหร่ สุดท้ายเลยไม่พ้นเป็นคนไม่มีแฟนไปอีกราย


สาวอีกรายที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับหนุ่ม เท่าไหร่เลยนั่นก็คือ สาวเอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น นางเอกผิวสี ที่มีความสามารถล้นเหลือ ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ยังไม่เคยเห็นควงกับหนุ่มหน้าไหนแบบเป็นตัวเป็นตนเลยทีเดียว แต่เห็นแบบนี้ใช่ว่าสาวเอ๊ะเธอจะเป็นนางเอกไร้เสน่หาแต่อย่างใดนะจ๊ะ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีชายหนุ่มนิรนาม แอ๊บเป็นเพื่อนสนิทเข้าสวมกอดสาวเอ๊ะ ขณะที่ไปร่วมงานวันเกิด "อุ๊บ วิริยะ" ผู้มีพระคุณที่ผับแห่งหนึ่งมาแล้ว



และสาวรายสุดท้ายคงไม่เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเอวสวยแคทรียา อิงลิช ที่เจอกี่ที ๆ ก็ยังเป็นสาวสวยไร้ชายหนุ่มเคียงข้างมาตลอด โดยตอนที่แรกเริ่มเข้าวงการมาได้สักพักใหญ่ ๆ สาวแคทเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพี่ชายคนสนิท "เท่ห์ อุเทน" แต่เหมือนความสัมพันธ์ไม่มีการพัฒนาเท่าไหร่ สุดท้ายก็เป็นได้แค่พี่แค่น้องร่วมวงการเท่านั้น


ใช่ว่าดาราสาว
ที่เอ่ยมาน่ะ พวกเธอจะเป็นขนมเค้กเก่าค้างเติ่งที่สวยแต่รูป แล้วจะไม่มีใครเอานะจ๊ะ เพราะแต่ละนางต่างก็เคยผ่านการคบหาดูใจกับหนุ่มๆ มาแล้วทั้งนั้น แต่เหมือนฟ้ายังไม่ส่งคนที่ใช่ลงมา พวกเธอก็เลยขอแฮปปี้กับชีวิตโสดอย่างนี้ดีกว่า


เอ้าาา ..... ยังไงก็ขอให้เจอคู่แท้ที่ใช่ของตัวเองเร็ว ก็แล้วกันนะจ๊ะสาว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์