เกินงาม!เจ๊จิ๊กถูกถอดPresenterธ.ออมสิน

ยั่วหนุ่มเกินงาม! "เจ๊จิ๊ก" โต้ถูกถอดพรีเซนเตอร์ ธ.ออมสิน อ้างถูกปล่อยข่าวสร้างกระแส ยันหมดสัญญาเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า รับแอบชมหนุ่ม "เอ็กซ์" น่ารักอยู่

ถูกเม้าท์อีกแล้ว สำหรับดาราสาว "เจ๊จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์" ว่าถูกปลดจากพรีเซนเตอร์ของธนาคารออมสินไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากขึ้นเวที "ซุปเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว" ที่เจ๊จิ๊กได้วาดลวดลายเย้ายวนยั่วหนุ่มๆตาเป็นวาวๆ แถมยังโชว์ลีลานัวเนียกับหนุ่ม "กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล" ถึงกับจูบปากแลกลิ้นกันกลางเวที งานนี้ได้เจอเจ้าตัวในวันงานจับสลากออมสินมอบโชคที่ธ.ออมสินสำนักงานใหญ่

เจ้าตัวถึงกับปฏิเสธทันควันว่า

"อ๋อ กับข่าวที่ว่าพี่ถูกถอดออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์นั้น ไม่จริงอย่างแน่นอนค่ะ คงมีการปล่อยข่าวให้เกิดกระแสเท่านั้นเอง ไม่มีใครถอดพี่ออกค่ะ อีกอย่างสัญญากับทางธนาคารของพี่กว่าจะหมดก็กุมภาฯปีหน้าโน่นเลย แต่ถ้าหลังจากนั้นแล้วจะมีการต่อสัญญากันหรือไม่ก็ต้องว่ากันอีกทีค่ะ"



คิดว่าเป็นเพราะอะไรที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ของธนาคารได้

"น่าจะเป็นเพราะว่าส่วนตัวแล้วพี่เป็นคนที่ประเภท เกลือเรียกแม่ คือ เรารู้คุณค่าของเงิน เก็บทุกสตางค์ที่มี พี่เป็นคนตระหนี่นะ ถ้างานไหนเราทำแล้วไม่ได้ค่าแรง พี่ก็จะทักท้วงอย่างหนักเลย เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเรานี่ค่ะ จริงมั้ย น่าจะเป็นเพราะจุดนี้แหละที่ทาง ธ.ออมสินเล็งเห็นว่าเป็นเอกลักษณ์ของพี่จึงเรียกมาเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ"

ได้เห็นว่าเจ๊จิ๊กยังเอ็นดูหนุ่มเอ็กซ์อยู่ บนเวทีซุปเปอร์เตอร์

"ค่ะ เรื่องน้องเอ็กซ์ก็ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ก็น้องเค้าทำตัวน่ารักดี นิสัยดี หลาย ๆ คนในบ้านก็รู้ดีว่าตัวน้องเค้าเป็นคนยังไง ตัวพี่เองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้องเค้านะ แต่ถ้าใครเข้ามาคุยกับพี่ พี่ก็คุยหมดทุกคน คนเราต้องอยู่ด้วยความรัก อย่ามีแต่ความชังค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์