รักลงตัว นีโน่ แย้มโครงการวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ

รักลงตัว "นีโน่" แย้มโครงการวิวาห์แฟนสาวนอกวงการ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤษภาคม 2549 17:48 น.

หนุ่มเจ้าสำราญ "นีโน่" สร้างเซอร์ไพรส์ประกาศอยากสละโสดกับแฟนสาวนอกวงการ ฟุ้งอายุที่ห่างกันนับรอบไม่ใช่อุปสรรคก่อนแง้มมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้วแต่ขอเวลาดูใจอีกสักพัก เผยเป็นความรักที่ลงตัวที่สุด พร้อมยืดอกรับว่าเกรงใจแฟนสาวสุดๆ จนต้องโทร.รายงานตัวทุกระยะ

ควงแฟนสาวนอกวงการไปงานแต่ง "แหม่ม คัทลียา" ที่หัวหิน ทำเอาฮือฮาทั้งงาน เจอหน้า "นีโน่ เมทนี บูรณะศิริ" อีกทีในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Be my guest ค่าย ต่าล้าลา ของ "กอล์ฟ เบญจพล" เลยโดนแซวตลอดงานก่อนสร้างความประหลาดใจแบไต๋อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้

เผยประทับใจที่แฟนสาวเป็นตัวของตัวเอง พร้อมหยอดคำหวานยิ่งคบยิ่งรู้สึกว่าใช่

"ความรักตอนนี้ก็ดีครับ ใช้ชีวิตปกติก็ดูๆ กันไป ต่างคนต่างทำงาน จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจพามาเปิดตัว แต่สื่อมวลชนมาเปิดให้เองครับ(หัวเราะ) เราคบกันปกติไม่ได้ปิดบังอะไร"

"เจอนักข่าวเยอะเขาก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไรน้องเขาเข้าใจ พยายามบีบมือบอกให้เฉยๆ ไว้ กลับมาถึงกรุงเทพตีห้ากว่าๆ (ที่บ้านน้องว่าอย่างไรบ้างกลับมาส่งเกือบเช้า?)โดนไปแล้วครับกราบขอโทษไปเรียบร้อย แต่เราก็ทำตามสัญญาพาไปส่ง มันเพลินไง นานๆ เจอเพื่อนครบทีม ดึกๆ น้องแหม่มก็พาน้องแม็คลงมา น้องแม็คน่ารักมาก"

คุยวัยที่ห่างกันไม่เป็นอุปสรรคในการคบหาแถมยังมองว่าเป็นความต่างที่ลงตัว
"รอบนึงพอดี(ยิ้ม) เรื่องอายุไม่ได้มีอุปสรรคอะไรเพราะผมไม่ยอมแก่ง่ายๆ ด้วยนิสัยเราก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นช่องว่างระหว่างวัยเราจะน้อย จริงๆ มันเหมือนกับว่าผู้หญิงจะโตกว่าผู้ชายอยู่แล้ว ความคิดความอ่านจะโตกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน มันก็เลยพอดีกับเราไง"

"ครอบครัวก็ดีทั้งสองฝ่ายครับ อยู่ในขั้นตอนคบหาสมาคมกัน แต่ทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายไม่มีปัญหาอะไรเลย"

ก่อนจะแพลมให้ฟังถึงโครงการวิวาห์ที่เจ้าตัวแอบฝันหวานไว้ในใจแล้วว่า...
"คิดว่าถึงเวลาแล้วล่ะ ก็มีการคุยกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว เรื่องแบบนี้ต้องดูจังหวะดูหลายๆ อย่าง คงอีกสักพักนึง ถ้าเกิดจะมีอะไรก็คงแถลงข่าวอีกทีแต่คงไม่ใช่ตอนนี้ ภายในปีนี้คงไม่ทัน มันยังติดหลายเรื่อง ขอดูกันก่อนอีกนิดนึงด้วย"

ยกความดีความชอบให้รุ่นน้องสนิท ที่เป็นกามเทพสานความสัมพันธ์ชักนำให้รู้จักกัน แถมอานุภาพของความรัก(เด็ก)ยังส่งผลให้เจ้าตัวดูกระชุ่มกระชวยผิดหูผิดตา เผยประทับใจที่แฟนสาวเป็นตัวของตัวเอง ยิ่งคบยิ่งมั่นใจ
"รู้จักเพราะเพื่อนรุ่นน้องแนะนำให้รู้จัก รู้จักกันหลายเดือนแล้ว ประทับใจที่เค้าเป็นตัวของเค้าเอง ถามว่าใช่หรือยัง...ของแบบนี้แล้วแต่จังหวะโอกาส สถานการณ์ สิ่งแวดล้อม ถ้ามันใช่ทุกอย่างแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คงต้องบอกว่าใช่ ซึ่งถ้าถึงวันนั้นก็ค่อยบอกอีกทีละกัน ทุกวันนี้ยิ่งคบก็ยิ่งชัดเจนขึ้น"

"ดูกระชุ่มกระชวยจริงๆ ก็ไม่เกี่ยวนะ เมื่อก่อนเด็กกว่านี้อีก(หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ช่วงนี้ได้พักมากขึ้น สังสรรค์น้อยลง ควบคุมอาหารด้วย น้ำหนักลดไปประมาณ 6-7 กิโลฯ ดื่มน้อยลงเพราะอายุด้วยอย่างเมื่อก่อนดื่มเท่าไหร่ก็ไม่เมา ดื่มจนเป็นกิจวัตร"

"แต่เดี๋ยวนี้ดื่มนิดเดียวก็เมาแล้ว อายุมันเยอะดื่มไม่ไหวแล้ว อีกอย่างไม่อยากเป็นอย่างโอด้วย เมื่อก่อนเวลาไปเราก็ไปกับทีมทีวีธันเดอร์ฯ แต่ตอนนี้โอกินไม่ได้เหมือนเดิม วงก็แตก แล้วนายก็สั่งห้ามชวนโอกินเหล้าเป็นอันขาดเพราะกลัวมันป่วย ไม่งั้นจะมีโทษอย่างรุนแรง มันก็เลยลดลงโดยปริยาย"

ฟุ้งรักครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงจังหวะชีวิตที่ถือว่าลงตัวที่สุด
"ถือเป็นช่วงเวลาที่ลงตัวพอดี เมื่อก่อนทำงานทุกวันไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย แต่ตอนนี้งานน้อยลง เราก็เริ่มจัดสรรชีวิตตัวเองใหม่ว่าตอนนี้เราจะทำอะไรยังไง ชีวิตก็เริ่มลงตัว"

"เวลามีใครที่เรารักเราชอบ เวลาที่ไม่ได้เจอกันเราก็คิดถึง พอคิดถึงมันก็เหงาใช่มั้ยครับ ส่วนใหญ่ที่ไม่ได้เจอกันเพราะเราทำงาน แต่เราโทร.คุยกันตลอด แต่ผมเป็นคนคุยโทรศัพท์ไม่เก่งอยู่แล้ว การโทร.หาจึงเป็นลักษณะบอกเค้าว่าเราอยู่นี่นะ ทำอะไรอยู่ เป็นการโทร.รายงานตัวมากกว่า ไม่ได้ซ้อมกลัว กลัวจริงๆ(หัวเราะ)"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์