“บีม” ควงหญิงไม่ซ้ำหน้า รับ “แพร” ตรงสเปกสุด


ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่านิสิตสาวนอกวงการ บีม-ศรัณยู ประชากริช ก็ตกเป็นข่าวกับสาว ๆ แทบไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา หรือ ไดอาน่า จงจินตนาการ แต่คนที่มาแรงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น น้องแพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์   

เพราะล่าสุดมีภาพหนุ่มบีมกอดคอสาวแพรหน้าห้างดังด้วย  แหม!กล้าสวีทกันขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าคนนี้จะเป็นคนที่ของหนุ่มบีมหรือเปล่า

บีม กล่าวว่า

“ไม่ได้ไปโชว์สวีทอะไรเลย เป็นไปไม่ได้เลย อันนั้นอาจจะเป็นภาพมุมกล้องธรรมดา แค่จับคอธรรมดา จริงๆ เป็นเพื่อนกัน

ถามว่าซีเรียสมั้ยภาพออกมาดูแรงมาก ภาพก็ดูแรงมาก แต่จริง ๆ ผมก็ยืนคุยกับน้องตรงมุมเสา คนที่ถ่ายมือก็ไวมาก กับน้องแพร   ผมไม่ได้คิดอะไรกับเขา
 
ยอมรับว่าแรก ๆ ไม่ได้รู้จักเขา แต่พอเป็นข่าวผมก็เลยทำความรู้จักกับเขา ถามว่าน้องคนอื่นจะเสียใจมั้ย ผมไม่ค่อยมีใครเลยนะก็พยายามหา ๆ อยู่ครับ กับแพรเรียกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ยอมรับแรก ๆ ก็คิดจะจีบ แต่พอดีเฮิร์ทกับความรักครั้งเก่าอยู่ เลยไม่สามารถเปลี่ยนใจได้”
 




แต่มีข่าวว่ากลับไปคืนดีกับแฟนเก่า?

“ยังไม่คืนดีก็อยากจะคืนดี แต่ยังคืนดีไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรครับ เป็นโสดทำงานดีกว่า แล้วค้นหาตัวเองไปเรื่อย ๆ กับแฟนเก่า ก็มีคุยกันบ้าง จากที่ไม่ได้คุยกันเลยมา 2 เดือน ตอนนี้มีคุยกันบ้าง 3 วันครั้ง เพราะน้องเขาสอบเราก็เลยโทรไปให้เขาแฮปปี้”

...นั่งลูบขา ครีม-เปรมสินี...

“ไม่ได้จับขาอะไร แค่แตะ ๆ เท่านั้น ก็ต้องขอโทษด้วย เขาเป็นสุภาพสตรี ผมก็ไม่ควรล่วงเกิน กับน้องแพรก็ขอโทษด้วย บีมไม่ตั้งใจจะไปทำอะไรเสียหายต่อหน้าห้างสรรพสินค้าอยู่แล้ว มันน่ากลัว

ส่วนกับ ไดอาน่า จงจินตนาการ เป็นเพื่อนกันเลย ไม่มีอะไร 

สำหรับแพรก็หน้าตาตรงสเปกผม แต่นิสัยคนเราก็ต้องดูกันไป แต่เท่าที่รู้จักเขาก็เป็นคนแฟร์ ๆ ดี นิสัยก็โอเค แต่ตอนนี้ผมคงมีแฟนไม่ได้”

.แต่มีคนเห็นไปเดินกับแพที่เมเจอร์รัชโยธิน?.

“เป็นเพื่อนกัน  แค่เดทกันธรรมดา ยังไม่มีใครเข้าตาเป็นพิเศษ จริงๆ  ก็อยากเจอคนที่ใช่ แต่พอคบไประยะหนึ่งก็อยากเจอเหมือนคนเก่า เป็นคนชอบผู้หญิงเรียบร้อย ”
 
...กลัวคนมองว่าเราเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นมั้ย...

“เราจริงใจ ผมไม่เคยไปหลอกผู้หญิงอะไร เพราะมันไม่ได้เสื่อมเสียกับตัวผม มันกระทบไปถึงพ่อแม่ผมด้วย เราแค่อยากศึกษานิสัยกันก่อน”
 
.ตอนนี้มีข่าวกับผู้หญิงเยอะแสดงว่าแผลในใจหายแล้ว?

“ยังมีอยู่ครับ ยังไม่อยากมีใครเลยครับ”

...น้องแพรมาวินมากที่สุด เพราะเห็นควงกันไปนั่นไปนี่บ่อย...

“ไม่ใช่เลย ค่อนข้างเป็นเพื่อนกัน กับครีมก็เป็นเพื่อนกัน”

ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้? 

“ก็เจ้าชู้นิดนึง แต่ไม่ได้เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น สุภาพสตรีเป็นเพศแม่ เราก็ต้องให้เกียรติเขาอยู่แล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์