“นุ่น” ทำ “ติ๊ก” หวั่นไหว เหตุเกิดจากเสียงเพลง


ทำเอา โฟล์ค (ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี) เกิดอาการหวั่นไหวเพราะความใกล้ชิด เมื่อ ต้องหานักร้องหญิงมาร่วมวง เดอะริทึ่ม เพื่อแรกกับโอกาสในการออกอัลบั้มร่วมกับเพื่อนรัก 3 คน เลยต้องมาวุ่นกับการแคสติ้งนักร้อง ทำให้โฟล์คเจอกับสาวอารมณ์ดีมีมนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยมอย่าง เอิง (นุ่น รมิดา ประภาสโนบล) ที่พาเพื่อนสาวมาแคสติ้ง
 
แต่เมื่อเอิงเจอโฟล์คก็รู้สึกชอบทันที เอิงยังคงเฝ้ามาหาโฟล์คอยู่เป็นประจำ แถมยังเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม มีขนมมาฝากทุกครั้ง และยังตื้อชวนไปดูหนังแต่โฟล์คยังไม่ใจอ่อน แต่เกิดอาการลังเลใจ และปฏิเสธอยู่ตลอด แต่ยิ่งทำให้ทั้งคู่เจอกันบ่อยยิ่งขึ้น ในขณะที่โฟล์ค และ เพียงออ(ตาล กัญญา รัตนเพชร์) เริ่มห่างเหินกัน


ฉากนี้เรียกว่าถ่ายกันไปก็เขินกันไป โดยเฉพาะสาวนุ่น ที่เรียกได้ว่ามาเจอศิลปินในดวงใจ ก็แอบออกอาการเขินจนเห็นได้ชัด เพราะแอบมีหน้าแดงในระหว่างถ่ายทำ ด้านนายติ๊กนั้น ก็ได้แต่อมยิ้ม และเริ่มสร้างความสนิทสนมกับสาวนุ่น เพิ่งคล้ายความเกร็งของฝ่ายสาว และเมื่อสาวนุ่นดูผ่อนคลายลง ก็ลุยถ่ายกันไปแบบไม่ติดขัด


ส่วนในเรื่องนั้น ความใกล้ชิดของโฟล์ค และเอิงจะคืบหน้าไปเป็นแบบไหน และเพียงออจะรู้หรือไม่ ตามลุ้นได้ในมิวซิคัลซิทคอม ของกลุ่มหนุ่มสาวที่มีตนตรีในหัวใจ “รักริทึ่ม” ตอน “ขอเก้าอี้ในหัวใจเธอ”  วันเสาร์ที่ 4 ต.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 5 จ้า



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์