แดนเมินร้องเพลงหันเหเป็นผู้จัดแทน

หลังจากที่ประกาศแยกวง "แดน - บีม" ไปก่อนหน้านี้ รู้สึกว่าจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาของหนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ตามสื่อต่าง ๆ เลย


ทำให้มีข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเขาออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องย้ายค่ายเพราะทะเลาะกับฟิล์ม รัฐภูมิ หรือเรื่องการโผเข้าค่ายนู้น ออกค่ายนี้เป็นว่าเล่น จนเมื่อล่าสุดในงานเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกของพี่ชายคนสนิท "บีม กวี" หนุ่มแดนก็ยังอุตสาห์โผล่มาให้กำลังใจ ก่อนจะชิ่งหนีกลับไปรวดเร็วอย่างกับสายฟ้าฟาดยังไงอย่างงั้นแน่ะ

ตามมาด้วยข่าวว่า "แดน ดีทูบี"  
กำลังจะข้ามมาเป็นผู้จัดละครวิก 3 แต่ข่าวนี้ก็ไม่ค่อยจะแน่นอนเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวยังเก็บตัวเงียบ ไม่ยอมออกงานมาพบสื่อให้ได้ถามไถ่กันอะไรกันเลย


มาล่าสุดก็มีข่าวลือมาว่าหนุ่มแดนเริ่มซามือจากงานเพลงไปสักพัก แล้วหันมาเอาดีทางด้านงานผู้จัดแทนอย่างจริงจังแล้วโดยอาจจะประเดิมชิมลางให้กับทางวิกพระรามสี่ ที่หนุ่มแดนเคยฝากฝีไม้ลายมือไว้กับละครเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" มาแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าผู้ที่ชักชวนหนุ่มแดนมาช่อง 3
ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนซี้สาว โดนัท-มนัสนันท์ ที่มีละครเรื่อง "บาดาลใจ" กับทางวิกพระรามสี่เป็นเรื่องล่าสุด

ซึ่งงานนี้สาวโดนัทถึงกับงง เพราะไม่เคยชวนหนุ่มแดนย้ายมาวิกพระรามสี่แต่อย่างใด ย้ำยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เพียงแต่ไม่ค่อยติดต่อกันเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างงานยุ่ง คาดเมื่อวันหนึ่งถ้าเขาพร้อมแล้ว ก็คงจะออกมาพูดเองแหละว่า เขาจะไปอยู่ที่ไหนทำอะไรต่อไป ตอนนี้ที่เขาหายไปก็เป็นอย่างนี้แหละ เดี๋ยวเขาก็มา


ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มแดนก็คงต้องนั่งลุ้นกันหน่อยนะจ๊ะว่า สรุปแล้วหนุ่มแดนจะหันมาเอาดีด้านผู้จัดจริงหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นจริงล่ะก็งานนี้แฟน ๆ คงต้องบ่นคิดถึงเสียงของพ่อหนุ่มคนนี้ไปอีกนานโขทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์