สายันต์อาการดีขึ้นหัวใจทำงานปกติ


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ต.ค. นายสุเทพ ธีระธำรงธรรม ผู้จัดการส่วนตัวของตลกชื่อดัง สายันต์ ดอกสะเดา

เปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการป่วยของตลกคนดังกล่าวว่า ตอน นี้สายันต์อาการดีขึ้นพอตนเรียกชื่อ “สายันต์”  เขาก็เหมือนพยายามจะลืมตาขึ้นได้ประมาณ 1 นาที นอกจากนี้ยังสามารถขยับตัวได้นิดหน่อย  ซึ่งหมอแจ้งว่า อาการตอนนี้ติดเชื้อแบคทีเรียจากทางเดินปัสสาวะและพลัดเข้าสู่กระแสเลือด และได้เจาะน้ำไขสันหลังมาตรวจก็พบว่ามีสีค่อนข้างขุ่น'
 
สาเหตุน่าจะเกิดจากติดเชื้อแบคทีเรีย อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจน้ำไขสันหลังก่อนว่าติดเชื้อแบคทีเรียประเภทไหนและอยู่ตรงจุดไหนจึงจะได้รักษาได้ถูกต้อง ส่วนความดันและหัวใจนั้นยังทำงานปกติ ไตก็ทำงานดีขึ้น ไม่มีนิ่ว สามารถปัสสาวะเองได้
 
ด้านนักแสดงสาว ปู-กนกวรรณ บุรานนท์ กล่าวว่า ตอนนี้หมอขอรอดูผลการเจาะน้ำไขสันหลังก่อนแล้วทางโรงพยาบาลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่าจะดำเนินการรักษาอย่างไรต่อไป ซึ่งจากการเข้าเยี่ยมอาการพบว่า สายันต์สีหน้าดีขึ้นมาก ตอนที่เข้าไปเยี่ยมก็เห็นตาของสายันต์กะพริบ ๆ ตนจึงบอกให้ลืมตาบ้าง ให้สื่อสาร กันบ้าง แล้วเขาก็ลืมตาขึ้นมา

จากนั้นก็ตกใจเพราะเห็นตัวเองถูกมัดมือมัดเท้า เนื่องจาก หมอกลัวว่าสายันต์จะดึงเข็มให้น้ำเกลือออก ซึ่งพอเห็นสภาพสายันต์แบบนั้นแล้วก็สงสาร  เพราะปกติตอนที่ยังไม่เป็นอะไร เขาก็ดูน่าสงสารอยู่แล้ว ยิ่งพอเห็นเขาเจ็บป่วย เห็นเขาน้ำตาไหลก็ยิ่งสงสาร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์