ฤทธิ์คลิปโฟร์-มดขายโรงแรม


ประกาศขายโรงแรมจุดแอบถ่ายคลิป"โฟร์-มด" เจ้าของ จะไปสมัครสอบเป็นทหารรับใช้ชาติ คลิปดังพ่นพิษยอดเข้าพักโรงแรมที่เกิดเหตุตก ประกาศขายทิ้งกิจการ ระบุพร้อมช่วยเหลือสองนักร้องสาวเท่าที่จะทำได้ก่อนพาสื่อชมห้องเกิดเหตุพบปิดปรับปรุง พร้อมนำปูนมาโบกปิดช่องลมป้องกันถ้ำมอง


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ต.ค. นายธิติ พูลนิติพร อายุ 23 ปี เจ้าของโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น  นายสมชัย พูลนิติพร อายุ 50 ปี บิดา ร่วมกันแถลงข่าวที่ห้องรับรองของโรงแรม หลังพลทหารปิยะนัส กาบละคร สังกัดกองพันทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้การว่า เป็นคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปสองนักร้องสาว  “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” และ “มด-คุณัชญา ชัยรัตน์”

ว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์แอบถ่ายคลิปนักร้องสาว “โฟร์-มด” ทางโรงแรมยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและต้องการที่จะชี้แจงให้สังคมรับทราบว่าทางผู้บริหารโรงแรมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปดส. ดำเนินการไปตามข้อเท็จจริง

 เพราะขณะนี้ทางโรงแรมได้รับความเสียหายมาก จากข่าวที่เสนอออกไปตลอด 20 วัน ลูกค้าที่เข้าพักก็ลดลงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนกรณีเจ้าของบริษัทอาร์เอส จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเรื่องนี้ ทางโรงแรมรู้สึกหนักใจพอสมควร แต่ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เข้าไปเจ




นายธิติ กล่าวอีกว่า ซึ่งได้ปรึกษากับบิดาว่าหลังมีการปรับปรุงโรงแรมให้ทันสมัยและถูกต้องตามกฎหมาย จากนั้นจะประกาศขาย โรงแรมในราคา 95 ล้านบาท ที่ต้องประกาศขายโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ ก็เพราะรู้สึกหนักใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางโรงแรมได้ปิดห้องพักเลขที่ 110 ซึ่งเป็นห้องที่นักร้องสาว “โฟร์-มด” เคยมาพักแล้ว

เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงหลักฐานใด ๆ ในการสืบสวน สอบสวนของเจ้าหน้าที่ และทางโรงแรมพร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ และในส่วนของ “โฟร์-มด” หากต้องการให้ช่วยเหลืออะไรก็พร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่เท่าที่สามารถจะช่วยได้ ส่วนการที่คณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร จะเข้ามาตรวจสอบโรงแรมกรณีที่สร้างผิดแบบ เรื่องนี้ไม่มีความหนักใจ  แต่อย่างใด

และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ โดยจะเร่งทำการปรับปรุงตามที่คณะกรรมาธิการต้องการ จะให้แก้บริเวณไหนก็จะแก้ไขทันที แต่ในเบื้องต้นจะเหลือห้องประชุมเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานทางคดี
 
ด้านนายสมชัย ผู้เป็นบิดา กล่าวว่า ตนได้มอบหมายให้นายธิติ บริหารงานที่โรงแรมทั้งหมด หากเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ต้องเป็นคนแก้ปัญหาเอง โดยตนจะไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ที่ผ่านมาลูกชายก็ไม่สบายใจเพราะข่าวที่ออกมาว่าลูกชายอาจจะเป็นคนทำ จึงส่งผลให้โรงแรมได้รับผลกระทบด้านชื่อเสียง มีคนเข้ามาใช้บริการน้อยลง กระทั่งต่อมามีคนออกมาสารภาพว่าเป็นคนถ่ายภาพดังกล่าวลูกชายจึงได้สบายใจขึ้น และเข้ามาปรึกษาว่าจะขายโรงแรมในราคา 95 ล้านบาท เพื่อขอไปสมัครเป็นทหารรับใช้ชาติ ต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังแถลงข่าวเสร็จ นายธิติ ได้พาสื่อมวลชนเข้าไปดูห้องพักวีไอพี 110 ที่พลทหารปิยะนัส รับสารภาพว่าเป็นคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป ซึ่งพบว่า ที่ประตูหน้าห้องมีป้ายเขียนว่า “ปิดปรับปรุง” ส่วนบริเวณช่องพัดลมดูดอากาศมีการฉาบปูนปิดไว้เพื่อป้อง กันไม่ให้มีการแอบถ่ายภาพได้อีก ขณะที่คอม  เพรสเซอร์แอร์ยังมีร่องรอยบุบบู้บี้ ส่วนห้องนอนและสภาพโดยรอบยังอยู่ตามปกติ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์