โบ เสียความรู้สึก แพง ชม แป้ง เข้ากันได้ดีกับ น้องอชิ


เรื่องที่ ฟลุค-เกริกพล ตามจีบดีเจสาวสวย แพง-ขวัญข้าว ดูเหมือนจะกระทบกระเทือนกับคนใกล้ตัวไปทั่ว แม้แต่ โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ก็ไม่เว้น

เพราะถูกถามกลางงานแถลงข่าวโครงการตรวจสุขภาพฟันฟรีทั่วประเทศฯกับคอลเกต ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งอดีตภรรยาสาวสวยของ ฟลุค ตอบว่า
 
“เรื่องของฟลุคกับแพงก็เป็นเรื่องของเค้าสองคน ยังไงก็ให้ไปถามเค้าดูดีกว่าค่ะ”
 
ฟลุคมีโทร.มาปรึกษาบ้างรึเปล่า?

 “ก็คุยกันเรื่องลูกส่วนใหญ่ค่ะ ส่วนเวลามีข่าวก็จะเตือนๆกัน แซวๆกัน”


เค้าเล่ามั้ยว่าไปจีบแพง?
 
“ไม่ได้พูดคำนี้นะคะ ไม่เคยพูดคำนี้ว่าจีบ”


ข่าวนี้ห่วงยังไงบ้างทั้งที่ตัวแพง ก็มีฝ่ายชายยืนยันว่าเป็นแฟนอยู่?


“ก็ต้องเป็นห่วงอยู่แล้ว เพราะว่าคุณฟลุคเป็นคนจริงใจแล้วก็เป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาก ที่สำคัญคือเค้าโสด เค้าก็มีสิทธิทำอะไรก็ได้ไม่ผิด แต่ว่าอีกฝั่งนึงเราก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นแบบไหน เพราะฉะนั้นก็ต้องเป็นห่วงคนของเรามากกว่าอยู่แล้ว”
 
ตามข่าวแพงมีปรึกษาโบเรื่องแฟนจริงมั้ย?
 
“ก็รู้จักกันมานานแล้วเหมือนกันค่ะ ก็เคยมีคุยกัน เคยไปกินข้าวที่ร้าน โทร.คุย โทร.มาปรึกษา ชวนไปเที่ยว คุยกันปกติ เค้ารู้จักกับที่บ้านน่ะค่ะ”

รู้สึกตงิดๆใจบ้างมั้ย เพราะเป็นคนรู้จักแล้วมีข่าวกับอดีตสามี?


“ก็รู้สึกแปลกค่ะ”




แล้วอย่างนี้ถ้าคุยกันกับแพงจะถามมั้ย?

 “ไม่ถามค่ะ ไม่อยากยุ่งเลย ไม่จำเป็นต้องคบกันอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นไรกันด้วย เค้าอยากทำอะไรก็เรื่องของเค้า จริงๆเราก็ให้คำปรึกษาอยู่แล้ว แต่วันนี้เค้าก็คงมีความคิดของเค้า ฉะนั้นไม่อยากยุ่งเรื่องของเค้า”

รู้สึกเสียความรู้สึกกับเพื่อนรึเปล่า?

 “การที่คุณฟลุคจะชอบใครคงไม่ใช่เรื่องเสียความรู้สึก เพราะเป็นสิทธิของเค้า คุณฟลุคชอบใครแล้วมีความสุขโบก็ดีใจด้วย แต่ก็ถ้าเป็นเรื่องความรู้สึกกับคนอื่นก็คงจะมีบ้างน่ะค่ะ มันก็...ไม่ได้คุยอะไรกันออกมาให้เราเข้าใจ”

ได้อธิบายให้อชิฟังมั้ยว่าคุณพ่อเลิกกับแป้ง แล้วมีข่าวกับแพง?

 
“ไม่ได้เล่าค่ะ เพราะว่ามันเร็วมาก”

ดูน้องเค้างงๆมั้ย?

“คงไม่น่ะค่ะ น้องเค้าคงคิดว่าช่วงนี้คุณพ่อสนิทกับเพื่อนคนนี้ แต่ตอนนี้คุณพ่ออาจจะไม่สนิทแล้ว แต่ส่วนมากก็ไม่ได้คุยเรื่องของแฟนอยู่แล้ว เพราะคุณฟลุคเค้าก็เป็นคุณพ่อที่ดีที่น่ารัก เล่นกับลูก เลี้ยงลูกได้ดีอยู่แล้ว แล้วน้องก็ยังเล็กมาก ณ วันนี้อาจจะไม่ใช่คนนี้แล้ว แต่โบก็เชื่อว่าน้องอชิเค้าก็มีความรู้สึกที่ดีกับน้องแป้งนะคะ น้องแป้งเค้าเล่นกับน้องอชิได้น่ารัก”

เบื่อกับการตอบคำถามเรื่องฟลุคมั้ย?
 
“ไม่เคยเบื่อนะคะ แต่อาจเป็นเรื่องของการวางตัวลำบากมากกว่า แล้วโบเองก็ไม่ได้อยู่กับคุณฟลุคตลอดเวลา แต่ว่าความที่เรารู้จักนิสัยของคุณฟลุคดี ก็คือได้แต่เป็นห่วง และอยากให้เค้าเจอกับอะไรที่ดีที่สุด เพราะว่ายังไงก็ตามคุณฟลุคก็คือคุณพ่อของน้องอชิ ก็อยาก ให้คุณพ่อของน้องอชิแฮปปี้มีความสุข แล้วเราทุกคนก็มีความสุขด้วย”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์