แมทธิวโต้จูบลีเดียกลางสีลมโวรักหวานสุดๆ

พักนี้ ไม่ค่อยออกงานคู่กัน แถมข่าวคราวก็ดูจะซาๆไป

ล่าสุดเจอนุ่ม "แมทธิว ดีน" เลยดึงมาคุยอัพเดทความรักกับสาวอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์" ตอนนี้เป็นไงบ้าง "อ๋อ ก็ปกติครับ" ความหวานมากขึ้น หรือน้อยลง "หวานมากเลยนะหวานสุด ๆ เลย" มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะมั้ย "ก็บ้าง ว่างก็เจอกันได้" ช่วงนี้ ลีเดีย งานไม่ค่อยเยอะ เรามีเจอกันบ่อยมั้ย"ก็เรื่อยๆ นะ ส่วนมากเค้าจะไปต่างประเทศ"

อย่างนี้ก็เหมือนว่า ห่างกันรึเปล่า "ไม่เจอกัน 3 วัน เค้าเรียกว่าห่างรึเปล่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

ส่วนมากโทรศัพท์คุยกันใช่มั้ย "ก็ปกติ กับคนที่คบกันอยู่ครับ" คบกันมากี่ปีแล้ว "3 ปี แล้วครับ "คบกันมา 3 ปี กลัวอาถรรพ์ 3 5 7 "โอ๊ย! พวกผมผ่านอาถรรพ์มาเยอะแล้ว ถ้าอยู่ได้ขนาดนี้ก็คงจะโอเคแล้วหละ "


พูดเหมือนว่าที่ผ่านมาเราก็เจออะไรมาเยอะเหมือนกัน

"ไม่ คืออะไรนิดนึง ก็จะมีอาถรรพ์ขึ้นมาเรื่อย คนไทยมักจะเชื่ออะไรตรงนี้เยอะ" ล่าสุดมีข่าวแซวๆออกมาเราไป จุ๊บกับลีเดีย กลางสีลม ซ. 2 "อ๋อ ไปกินข้าวกัน จะมีร้านอาหารฝรั่งเศสที่ผมชอบกินมาก จูบกันกลางที่สาธารณะคงไม่ใช่ "มีจูบทักทายอะไรกันมั้ย "เต็มที่ก็อาจจะจับมือ กอดคออะไรประมาณนี้ "

มีข่าวออกมาอย่างนี้ เรามีห่วงน้องเค้ามั้ย

"ก็คงจะไม่ดีซักเท่าไหร่ ผู้หญิงมาจูบกับผู้ชายกลางที่สาธารณะ มันคงไม่เหมาะกับผู้ชายเท่าไหร่ในสังคมไทย แต่ส่วนตัวผมมันก็ไม่ได้อะไรหรอก" เซ็งมั้ย "ก็ไม่เซ็งหรอกครับ" ระวังตัวมากขึ้นมั้ย "นิดนึง"น้องเองเค้าก็ระวังตัวด้วยรึเปล่า "ใช่ครับปกติเราก็ทำค่อนข้างปกตินะ ไม่ได้ระวังอะไรมากมาย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์