บีม-ศรัณยูรับนัวเนียสาวหลังมุมเสา

ตั้งแต่เป็นดีเจ ดูเหมือนว่าหนุ่ม 'บีม-ศรัณยู' จะปากคอเราะร้ายขึ้นเยอะ

ใครเดินผ่านหน้าไม่ได้เป็นต้องจิกกัด แต่พอถูกถามเรื่องภาพนัวเนียกับสาวหน้าหมวยหลังเสา ที่ห้างแหล่งหนึ่ง เจ้าตัวโบ้ยไม่รู้เรื่อง จนทนไม่ไหวต้องงัดภาพออกมาดู ทำเอาไปไม่เป็น อึกอักอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะตอบไปหัวเราะไปว่า

"จริงเหรอ เจ๋งขนาดนั้นเลยเหรอ" ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครอะไรอย่างไง ตัวจริงรึเปล่า "เค้าเป็นเพื่อน ไม่ใช่ตัวจริง เป็นเพื่อนที่กำลังเดท อยู่แล้วกัน ผมเป็นเกย์ (หัวเราะ)" แสดงว่า ผู้หญิง คนนี้เป็นตัวเลือกใช่ไหม "เออ เป็นตัวเลือกครับ" ไม่กลัวว่าเค้าจะเสียใจเหรอ "ไม่ ๆ ผมไม่มีตัวจริง เพราะผมยังรักแฟนเก่าอยู่เลยครับ ผมก็เป็นผู้ชายกลัดมันคนหนึ่ง(หัวเราะ) ผมพูดเรื่องจริง เพราะคนเราก็ต้องมีเดทบ้าง แต่ผมยังไม่เคยมีอะไรกัน" เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่มั้ย



"พูดจริง ๆ ว่าเป็นแฟนกันคงไม่ได้หรอก ผมอาจจะชอบคนหน้าตาแบบเค้า บุคลิกแบบเค้า ผิวสีแบบเค้า แต่ผมว่านิสัยของเค้าดูแปลกไปอ่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิง ไม่ใจง่าย ผมต้องเข้าหาเยอะ ๆ ผมรักใครยากครับ"

แล้วกับ ครีม ล่ะ "ก็เป็นเพื่อนกันแน่นอน ฟันธง! " ทุกวันนี้ยังคุยอยู่กับ ครีม รึเปล่า "นาน ๆ เจอกันที" ไม่กลัวว่าคนจะมองเราเป็นคาสโนว่า เหรอ "ไม่หรอกครับ ผมเลือกคบเป็นคน ๆ ผมรักใครยาก แต่ผมชอบเดทครับ" ดูลักษณะการพูด เหมือนเราหล่อเลือกได้นะ "เลือกไม่ได้ครับ แค่หนังหน้าพอหากินได้"ตอนนี้ยังง้อแฟนเก่าอยู่มั้ย "ตอนนี้ก็ทำใจได้แล้ว ก็คุยกัน "เพราะน้องเค้า เห็นว่า บีม มีตัวเลือกมากเกินไปรึเปล่า เค้าถึงได้ไป

"ไม่หรอก น้องเค้าก็คงแบบต้องมีเฮิร์ทบ้าง อะไรบ้าง" หัวใจยังว่างอย่างนี้ บีม มีเหงาบ้างมั้ย "เหงามากเลยครับ" แอบหวังไหม ว่าในอนาคตจะกลับมาได้ "ลึก ๆ ก็หวังนะ แต่เค้าเป็นคนดีครับ รับข่าวหรืองานที่ผมทำไม่ได้ก็เลยต้องจากกันครับ"


ขอบคุณภาพจากแฟนคลับบีม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์