บรรยากาศ“Korea Festival 2008”

เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและ สาธารณรัฐเกาหลีใต้

โดย คุณ ฮง จีฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีซีซี และ ความร่วมมือระหว่าง สถานฑูตเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาแห่งประเทศเกาหลี, สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย และ สยามพารากอน จัดยิ่งใหญ่ Korea Festival 2008 โดยได้รับเกียรติจาก ทูตวัฒนธรรมฝั่งเกาหลี “อีดาแฮ” นางเอก My Girls บินร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรม การท่องเที่ยว และ กระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทย – เกาหลี ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

งานนี้ 2 หนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” เจ้าของอัลบั้ม get readyในฐานะ ทูตวัฒนธรรมฝั่งไทย และ “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” ทูตมิตรภาพ

กำลังมีผลงานเพลง Jingle เพลง "ไม่อยากบอกรัก" และในฐานะทูต 2 สาว อีดาแฮ และ เอ๊ะ ร่วมกันเซ็นชื่อบนภาพเพื่อเป็นการเปิดงานและแสดงถึงการสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันของ 2 ประเทศ


“เอ๊ะ ภูมิใจมากค่ะ ที่ได้เป็นทูตมิตรภาพในครั้งนี้ เพราะถือว่าเป็นตัวแทนของคนไทย ที่แสดงถึงความรักและมิตรภาพที่ดีระหว่างไทยและเกาหลีที่มีให้กันมาถึง 50 ปี

งานครั้งนี้ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของไทยและเกาหลีให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการที่คุณลีดาแฮ มาร่วมงานครั้งนี้ ก็แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและศักยภาพที่ดีของไทยให้คนเกาหลีและชาวต่างชาติ รู้สึกปลอดภัยที่จะมาเที่ยวหรือมาลงทุนเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ” เอ๊ะกล่าว

ด้าน กอล์ฟ – ไมค์ เผยว่า “เรา 2 คน ถือว่าได้รับเกียรติมาก ที่ได้เป็น ทูตวัฒนธรรมฝั่งไทย ในการต้อนรับ คุณอีดาแฮ

เพราะช่วงนี้กระแส K-POP มาแรง ไม่ว่าจะเป็น เพลง หรือ ซี่รีส์เกาหลี ก็อยากให้ วัฒนธรรมไทย งานเพลง หรือ ละครไทยมีโอกาสไปเปิดตลาดหรือโชว์ที่เกาหลีเพิ่มขึ้น ซึ่งงาน Korea Festival 2008 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ตค. ก็จะมีศิลปินดังจากเกาหลีมาโชว์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Xing หรือ Pink Heart ซึ่งฝั่งไทยก็จะมี กอล์ฟ ไมค์ พี่เป็ก พี่ไอซ์ และ เบเบ้ ขึ้นโชว์ด้วยเหมือนกัน”

ทางด้านนางเอกสาว อี ดาแฮ ที่ประทับใจกับงานนี้ เอ่ยปากชวนคนไทยให้ไปเที่ยวเกาหลี

และชวนมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ฉลองความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 50 ปี ในงาน Korea Festival 2008 ร่วมกันได้ตั้งแต่ วันที่ 10-12 ตุลาคมนี้ ที่ สยามพารากอน หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ 02-539 5770 ต่อ 25 หรือ www.k-tcc.co.th


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์