“เต้ย”ถ่อมตัว หนูยังไม่ดัง !

แจ้งเกิดจากละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ในฐานะนางเอกอย่างเต็มตัว สำหรับ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ์”

เรียกว่าเดินไปไหนมาไหน คนจำได้ ซึ่งจากกระแสความดังของละครที่ทำให้ “เต้ย”แจ้งเกิดและดังแบบนี้ พอเจอหน้าเราเลยไม่ช้าที่จะถามไถ่ถึงกระแส ซึ่งเต้ยเผยแบบถ่อมตัวว่า...
 

“เต้ยยังไม่คิดว่าตัวเองดังเลยนะคะ แต่อาจจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น เมื่อก่อนไปไหน มาไหนก็จะมีคนจำได้บ้าง พอมาเล่นละคร ก็จะมีคนมาทักทายเยอะขึ้น ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะมาทักว่าคนนี้ไงนางเอกที่เล่นละครกับกอล์ฟ-ไมค์ ซึ่งชีวิตก็อาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมบ้าง ความเป็นส่วนตัวน้อยลง เวลาไปข้างนอกเราก็จะต้องระวังตัวมากขึ้นเพราะมีแต่คนมอง แต่ก็พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุด ตอนแรกๆ ก็ไม่ชินค่ะ ไม่รู้จะวางตัวอย่างไร แต่ตอนนี้ก็เข้าใจและเริ่มปรับตัวได้แล้วค่ะ


สำหรับเรื่องละคร เต้ยคิดว่าตัวเองยังเล่นไม่ค่อยดีนักนะคะ ถ้าเต็มสิบเต้ยให้คะแนนตัวเองแค่หกครึ่งละกัน

ยังมีหลายส่วนที่อยากปรับปรุงแก้ไข เช่น เรื่องการสื่ออารมณ์เศร้า ยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ค่อยอินเท่าที่ควร อยากทำให้ดีกว่านี้ เรื่องจังหวะต่างๆบางทีมานั่งดู ก็คิดว่าเราน่าจะทำแบบนั้นแบบนี้ แต่ก็ไม่กดดันตัวเองนะคะ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเอง  ส่วนอนาคตถ้าเป็นไปได้ เต้ยอยากเล่นละครที่บทโตๆ ขึ้น อย่างบทนางเอกเรียบร้อยๆ หรือจะเป็นบทร้ายแบบขำๆ แก่นๆ แกล้งนางเอกก็น่าสนใจ หรือจะเป็นบทนางเอกบู๊ก็ดีนะคะ คือถ้ามีโอกาสเต้ยอยากเล่นให้ได้ทุกบทบาทเพราะเรียนมาทางนี้ด้วยค่ะ”
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์